วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

รีวิว Power Bank Yoobao Magic Wand




รายละเอียด
ขาดที่ชาร์จ เหมือนขาดอากาศหายใจ มาชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณให้เต็มที่ เสมือนคุณสูดอากาศหายใจเข้าเต็มปอด ด้วย Yoobao Magic Wand Power Bank - รุ่น YB6014 10,400mAh ที่ให้คุณชาร์จสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มสตรีม ใช้งานคุยโทรศัพท์ เล่นเกม ฟังเพลง เล่นเน็ต หรือแชทออนไลน์กับเพื่อนได้ยาวนานขึ้น

คุณสมบัติเด่น

ดีไซน์ทันสมัย สีสดใสสไตล์คุณ
Yoobao Magic Wand Power Bank - รุ่น YB6014 10,400mAh มีดีไซน์ทันสมัย Slim & Handy เพรียวบางน้ำหนักเบา สีสันสดใส โฉบเฉี่ยว เหมาะกับไลฟ์สไตล์วัยรุ่นยุคใหม่เช่นคุณ ผลิตด้วยวัสดุ Aluminium-Magnesium Alloy เคลือบสีเมทัลลิกสุดล้ำ มี 5 สี ให้เลือก สามารถใช้กับโทรศัพท์หลากหลายรุ่น เช่น iPhone5, iPhone4,4s,3Gs,3G Samsung ทุกรุ่น, BBทุกรุ่น และอุปกรณ์อื่นๆ ผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการตรวจสอบ และรับรอง CE, RoHS and FC certificates มั่นใจได้ถึงคุณภาพ


จุไฟได้มาก มีไฟ LED บอกสถานะ
Yoobao Magic Wand Power Bank - รุ่น YB6014 10,400mAh มีขนาดเล็กเท่าหลอดยาสีฟัน บางได้ใจ พกพาสะดวก เหมาะสำหรับคนชอบเดินทาง ออกนอกบ้านเป็นประจำ มีความจุมากถึง 10,400mAh และมีไฟฉาย LED ส่องสว่างได้นานถึง 260 ชั่วโมง สำหรับเวลาฉุกเฉิน ไฟฟ้าดับ โดยสัญญาณนั้นจะมีด้วยกัน 4 สัญญาณ เพื่อแสดงสถานะของแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ ส่วนความสามารถในการชาร์จในครั้งเดียว เทียบเท่าการชาร์จ iPhone ได้ประมาณ 3-4 ครั้ง สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม


ข้อมูลจำเพาะ
- Universal power pack: Suitable for mobile phones, iPhone, iPad, cameras, HTC, SAMSUNG, Blackberry, Nokia, PSP/NDSL, and MP3/MP4 players - Charging ability : can charger iPhone5 for 6 times (under normal conditions)
- Four indicators to show the current capacity
- LED Torch last 520H
- Meet all related safety standard,have CE, RoHS and FC certificates
- Color : Green, Red, Pink, Silver, Blue
- Material : Aluminium-Magnesium Alloy + UV
- Input : 5V DC, 1,000mA
- Output : 1,000mA
- Dimension : 158 x 42 x 23 mm.
- Weight : 240 g.


ข้อดี
1.ของแท้ 100% มี​สติ๊กเกอร์ สีทอง+แดง แถวเขาเคมว่า รับประกัน 1 ปี ถ้าระเบิด จ่าย 300,000 B. อุต๊ะ..! สีสวย มี​สไตล์ ถนัดมือ อิอิ อยู่ได้นานลืม......!. ส่งถึงเร็ว ต้องไปลอง
2.ได้ของไวม้าก...สั่งเมื่อวาน 10 โมงว้นนี้ 11โมงได้ ของสวยอย่างใจนึก ที่สำคัญเก็บเงินปลายทาง ลองใช้แล้วเครื่องไม่มีร้อน แต่ทนหรือเปล่าจะคอยดู อ้อ..เพื่อนยังชอบสั่งไป3อันละ
3.นึกว่าจะมีขนาดเล็ก แต่ก็รับได้ เพราะเป็นรูปแท่ง พกพาสะดวกอยู่ สีสันสวยงาม ดูไม่ก๊องแก๊ง ทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้ดี ส่วนประสิทธิภาพ ต้องรอสักระยะ แต่แรกเริ่มก็ยังดีอยู่ นำ้หนักเยอะ แต่พอเข้าใจ 10400mAhอะนะ ของที่LAZADAส่งมาให้ ดีเหมือนเดิม และก็เร็วเหมือนเดิม
4.ชาร์จ note2 ได้10% ใช้เวลา22 นาที ก้เร็วดีนะ ชอบๆ
5.รูปลักษณ์ภายนอกดูสวยงามดีค่ะ ราคากับความจุที่ได้มาถือว่าคุ้มค่ากับราคาจริงๆ เวลาชารต์ตัวเครื่องไม่ร้อนเลย น้ำหนักไม่มาก พอรับได้ เเต่เสียอยู่อย่างหนึ่งของรุ่นนี้คือไม่มีหัว adapterที่ต่อเวลาชาร์ตไปมาให้ มีแต่สาย usb และหัว output แบบต่างๆ มาให้ แต่โดยรวมโอเคมากเลยค่ะ
6.สามารถใช้เป็นไฟฉายได้ด้วย อเนกประสงค์เหมือนกันนะเนี้ย แบตสำรองก็อึดดี มีแล้วทำให้เล่นเกมได้เพลินกว่าเดิมเยอะเลย


ข้อเสีย
1.น้ำหนักเยอะไปหน่อย
2.น่าจะชาร์จได้2อันนะ ไม่งั้นจะเพอเฟคมาก
3.นี้คือไม่มีหัว adapterที่ต่อเวลาชาร์ตไปมาให้ มีแต่สาย usb และหัว output แบบต่างๆ มาให้

สั่งซื้อได้เลยครับ คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น