วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รีวิวชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron รุ่น KU0038/36

รีวิวชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron  รุ่น KU0038/36


ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron  รุ่น KU0038/36 คือ

       จากสภาวะอากาศบ้านเราเมืองเราในปัจจุบันนี้คุณผู้หญิงทั้งหลายคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าฝุ่นละอองและควันจากท่อไอเสียเยอะแยะมากมายแค่ไหน มลพิษเหล่านี้มีผลกระทบต่อผิวหน้า ผิวพรรณของเราไม่ใช่น้ำ ทำให้เกิดสิวอุดตัน หน้าไม่กระจ่างใส เกิดริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า และปัญหาผิวหน้า ผิวพรรณต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดตามมาภายหลัง 
        ปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ออกมาเพื่อดูแลผิวหน้าของคุณผู้หญิง นั่นก็คือ ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron รุ่น KU0038/36  ซึ่งจะช่วยดูแลผิวหน้าของคุณสะอาดใสไร้สิวหรือสิ่งอุดตันใดๆ ทั้งสิ้น และสร้างสรรค์มาเพื่อปรนนิบัติผิวหน้าโดยเฉพาะ

รายละเอียดของ ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron  รุ่น KU0038/36

        ช่วยทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดหมองคล้ำ และช่วยลดการเกิดสิว ขาวใสทันทีหลังใช้ 
ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron รุ่น KU0038/36 ทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกมากกว่าการล้างด้วยมือเปล่าถึง 6 เท่า ขนแปรง “ดูปองท์” ปลายมน ขนาดเล็กเพียง 0.05 มม.และอ่อนนุ่มดุจขนนก สามารถซอกซอน ทำความสะอาดรวดเร็วและลึกถึงในรูขุมขนมากกว่าแปรงทั่วไปด้วยการหมุนของหัวแปรง 350 ครั้ง / นาที ผลิตจากวัสดุมาตรฐาน ISO 9001, CE, US FDA, ROSH ให้การรับรอง 


Gentle Brightening Cleansing Mousse
มูส Gentle Brightening Cleansing ประกอบด้วยอณุภาคขนาดเล็กของสารสกัดจากธรรมชาติที่ซอกซอนทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน เนื้อมูสเป็น water base จึงไม่ทิ้งความเหนอะหนะหลังการใช้ สารสกัด Aquaphylline จะช่วยให้ผิวอุ้มน้ำคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง สารสกัด โนเปิล เอ็กซ์แทรกซ์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดปัญหาสิวอุดตัน ปราศจากสาร SLS, แอลกอฮอล์, สารกันเสีย และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคือง

หน้าสวยใสเนียนเรียบKuron ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า - รุ่น KU0038/36 ช่วยให้ผิวสะอาด กระจ่างใส เนียนนุ่มทันทีหลังใช้ และลดการเกิดสิวด้วยคุณสมบัติ 4 ประการ คือ
      1. Deep Cleansing - ทำความสะอาดรวดเร็ว ล้ำลึกถึงรูขุมขน
      2. Exfoliating – ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดสิวอุดตัน
      3. Brightening -ผิวหน้าขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้
      4. Softening – ผิวเนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์


ทำไม ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron  รุ่น KU0038/36 ถึงขายดี

            ด้วยคุณภาพของสินค้าที่ราคาเกินตัวต้องบอกคำเดียวครับว่าคุ้มแน่นอนกับราคาเพียงเท่านี้ และยังเป็นที่นิยมใช้สำหรับคุณผู้หญิงทั่วไปที่ต้องการดูแลผิวหน้าให้สะอาดใสอีกด้วยครับ ใช้ง่ายครับใช้แล้วเห็นผลหลังจากที่ใช้เลยครับ

ข้อดีของ ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron  รุ่น KU0038/36
          
1. ผิวสะอาด สิวลดลง
2. ใช้ได้กับทุกสภาพผิว
3. แปรงทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้ดี

ข้อเสียของ ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron  รุ่น KU0038/36

1. แปรงใช้ 3 เดือนสึกหรอไวมาก

ท่านสามารถซื้อ ชุดแปรงและมูสทำความสะอาดผิวหน้า Kuron  รุ่น KU0038/36 ได้ที่ไหนบ้าง?

          จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้าประเทศไทยจำกัด มีสินค้า และจัดส่งสินค้าถึงมือท่านภายใน 2-3 วันทำการ หรือท่านสามารถสั่งซื้อผ่านลิ้งค์ของหน้านี้ได้เลย สนใจ สั่งซื้อ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น