วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รีวิวฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black)

WD My Passport Ultra 1TB (Black)
ราคาปกติ 2,990 บาท , ประหยัดทันที 27%

ฮาร์ดดิสก์ WD My Passport Ultra 1TB (Black) คืออะไร

         ไร้กังวัลได้เลยถ้าคุณมีฮาร์ดดิสก์พกพาไว้พกงานสำคัญ ๆ ไปทำข้างนอก ไม่เพียงแต่เก็บงานได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้นคุณยังสามารถเก็บสื่อบันเทิงพกพาไปบันเทิงเริงใจนอกบ้านได้อีกด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็นหนัง เพลง หรือเกมส์ คุณก็สามารถสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black) เพียงอันเดียว แถมใส่ข้อมูลเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้สะดุดหรือช้าแต่อย่างใด ไหลลื่นทุกจังหวะการทำงาน

รายละเอียดของฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black) 

         นอกจากจะมีความจุ 1,000 กิ๊กแล้วนะครับ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่มาพร้อมฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black) ก็คือพอร์ต USB 2.0 และ USB 3.0 ให้การเชื่อมต่อการโอนถ่ายข้อมูลที่ลื่นไหลไม่มีสะดุดได้อีกด้วย ยังทำงานบนระบบปฏฺิบัติการ Windows 8 ด้วยนะครับ ฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black) เจ๋งไหมครับฮาร์ดิสก์พกพาตัวนี้ ยังมีระบบปกป้องฮาร์ดดิสก์ของคุณด้วย WD Security ด้วยการปกป้องด้วยรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์สำหรับไดร์ฟของคุณเพื่อปกป้องคนอื่นเข้าถึงไฟล์ของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต ฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black) ยังรับประกัน 3 ปีอีกด้วยครับ

ทำไมฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black) ถึงได้ขายดี     

         จุใจกันเลยทีเดียวหล่ะครับสำหรับความจุเท่านี้เก็บไฟล์งานไฟล์หนังไฟล์เพลงได้เยอะแยะครับ คุ้มค่าทีเดียวต่อกับสื่อมัลติมีเดียได้หลากหลายครับไม่ว่าจะต่อเข้ากับทีวีหรือต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ก็ได้ครับ แถมมาพร้อมเทคโนโลยี USB 3.0 ก็มีมาให้ครับ บอกได้คำเดียวครับว่าน่าซื้อทีเดียวกับราคาเท่านี้ความจุที่ให้มา

ข้อดีของฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black)

         1. เก็บไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างจุใจ
         2. โอนถ่ายข้อมูลรวดเร็วดี
         3. ต่อดูกับ Smart TV ได้
         4. ขนาดเล็กบาง
         5. ออกแบบสวยงาม

ท่านสามารถซื้อฮาร์ดดิสก์พกพา WD My Passport Ultra 1TB (Black) ได้ที่ไหนบ้าง

         จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้า มีสินค้าครับ ส่งสินค้าถึงมือท่านภายใน 5-7 วันทำการ หากต้องการรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า  คลิกที่นี่ ได้เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น