วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

รีวิว สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6

รีวิว สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6

(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)


รีวิว สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 คือ

          จะว่าไปสมาร์ทโฟนที่เรา ๆ ใช้อยู่เป็นสินค้าสิ้นเปลืองจริง ๆ นะครับ ซื้อแล้วซื้ออีกยี่ห้อไหนไม่ดีเราก็ซื้อหาแต่ยี่ห้อดี ๆ มาซื้อมาใช้กัน เพื่อให้ตรงกับความต้องการเคยไหมซื้อมาแล้วหงุดหงิดเครื่องไม่แรงถ่ายรูปไม่ดีเล่นเกมส์ไม่ไหลลื่น ๆ ผมหล่ะเจอปัญหานี้กับตัวบ่อยเลยครับ ก็เลยตัดปัญหาซื้อตัวท็อปไปเลยดีกว่าจะได้มาต้องซื้อซ่้ำให้เปลืองตังค์เปลืองเวลากันอีก เด๋วนี้สมาร์ทโฟนออกผลิตสู่ท้องตลาดกันแทบทุกวันอยู่แล้ว สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 ก็เหมือนกันตัวนี้เป็นแฟ็ปเล็ตนะครับ รองรับแต่ซิมของ AIS ตัวบอดี้เครื่องเน้นสีดำเข้ม ให้ความเข้มขรึมดุดันเลยทีเดียว

รายละเอียด สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6

          สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 หน่วยประมวลผล Hisilicon Kirin 920 1.3 GHz Octo Core ระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัส Multi-Touch กว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด 1080x1920 พิกเซล หน่วยความจำ 16 GB และ RAM 3GB ให้คุณเล่นเกมส์และเก็บไฟล์ได้อย่างมากมาย ด้วย สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6
          สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 ตัวนี้ให้กล้องหลักมา 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลให้คุณเซลฟี่อย่างสะใจครับ กับ สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 

ทำไม สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 ถึงได้ขายดี

         สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 ชื่อนี้เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ 2-3 ปีแล้วนะครับ มีฐานลูกค้าในประเทศไทยมากมายพอสมควรนะครับ ดูการที่แอนดรอย์รันระบบมาดีไม่ว่าค่ายไหนจับมาใส่ผมว่ามันก็เหมือน ๆ กันเพียงแต่แบรนด์แต่ละเจ้านำจับมาใส่มาขายของตัวเอง สมาร์ทโฟนในบ้านเราจึงมีให้เลือกมากมายแล้วแต่ลูกค้าชอบ นี่นับเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งแต่ขึ้นอยู่ว่าจะถูกใจใครหลายคนไหม?

ท่านสามารถซื้อ สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 ได้ที่ไหนบ้าง?

         สมาร์ทโฟน Huawei Honor 6 จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้า สินค้าจัดส่งถึงมือท่านภายใน 5-7 วันทำการ จัดส่งฟรี บริการส่งทั่วประเทศ สินค้าของแท้ 100% รับประกัน 1 ปีครับ ต้องการสั่งสินค้า คลิกที่นี่



          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น