วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิว MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ

รีวิว MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ
(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)


MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ คืออะไร

          หวัดดีครับ หายไปหลายวันเลยทีเดียวไม่ได้อัพเดทบทความซะหลายวัน คิดถึงกันบ้างไหมเอ่ย ทุกวันนี้อะไร ๆ ก็สมาร์ทโฟนทำอะไรได้หลายอย่างเหมือนคอมพิวเตอร์ย่อส่วนลงมาเล็กเท่าฝ่ามือเลยครับ ไม่ใช่เพียงแค่ใช้โทรศัพท์ได้เหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปยังทำงานได้เยอะแยะ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เปิดไฟล์งาน ไฟล์เอกสาร เล่นเกมส์คลายเครียดได้ จนทุกวันนี้สมาร์ทโฟนกลายเป็นปัจจัยที่ 5,6,7 กันไปแล้วครับ สมาร์ทวอทช์ก็เช่นเดียวกัน ออกมาเพื่อเชื่อมต่อหรือใช้งานควบคู่ไปกับสมาร์ทโฟนซึ่งสมาร์ทวอทช์ที่ผมจะนำมารีวิววันนี้ก็คือ MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ หลักการทำงานของมันก็เพื่อบันทึกกิจกรรมของคุณ บันทึกเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ แจ้งเตือนตารางการทำงานของคุณ

รายละเอียด MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ

           MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ เป็นสมาร์ทวอทช์ที่จะแสดงการทำงานหรือการเคลื่อนไหวของคุณ บันทึกการก้าวเดินของคุณ การเผาผลาญแคลอรี่ของคุณว่าแต่ละวันคุณเผาผลาญแคลอรี่ไปแล้วในปริมาณเท่าไหร่บ้าง และบอกอัตราการเต้นของหัวใจของคุณเองว่าอัตราการเต้นของหัวใจของคุณสัมพันธ์กับร่างกายของคุณไหม ทำให้คุณรู้ว่าคุณมีสุขภาพดีหรือป่าว MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ ทำงานด้วยปุ่มกดเพียงปุ่มเดียวบนตัวเครื่อง MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ สามารถตรวจสอบการทำงานต่าง ๆ ผ่านทางหน้าจอ OLED แบบเรียลไทม์ 
           MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ เชื่อมต่อได้ทั้ง Android 4.3 ขึ้นไปและ iOS 6.0 ขึ้นไป อุปกรณ์เหล่านี้ต้องรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 4.0 
           Specifications 
           - Size & Circumference : Min: 161mm /5.7” Max: 209mm /8.23” Width: 20mm /0.8”
           - Weight : 25 g
           - Bluetooth : 4.0
           - Battery type : Li-ion 60mAh
           - Battery life : 3-4 days
           - Charging time : 2 hours
           - Memory : 7 days of activity
           - Display : OLED
           - Sensor : 3-axis accelerometer
           - Operating temperature : -20 to 40° C
           - Water resistance : splash, sweat and rain resistant   

ท่านสามารถซื้อ MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ ได้ที่ไหนบ้าง?

           MyKronoz Smartwatch รุ่น ZeFit สีดำ จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย Thaiway Products  รับประกัน สินค้าของแท้ 100% บริการส่งฟรีทั่วประเทศ ต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น