วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิว Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa

Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่น อัตโนมัติ รุ่น Hexa
(เช็คราคาจากเว็บอีกครั้งนะครับ)


Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa คืออะไร

         หวัดดีครับหากคุณเป็นคุณหนึ่งที่ทำความสะอาดบ้านเอง กวาดบ้าน ถูบ้านเอง วันนี้ผมมีนวัตกรรมใหม่มานำเสนอ ช่วยให้คุณลืมไม้กวาดกวาดบ้านไปได้เลย Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa จะช่วยดูดฝุ่นให้คุณได้ทั่วบ้านไม่ว่าใต้โต๊ะ ใต้เตียงตามซอกตามมุมบ้านและยังดูดฝุ่นตามบันไดบ้านได้อีกด้วย เห็นมั้ยครับว่าแค่เกริ่นมา Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa ก็ทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด ยังมีอีกหลายอย่างนะครับที่ Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa ยังทำได้อีก ไปครับเดี๋ยวผมจะพาคุณไปดูว่ามันทำอะไรได้อีก

รายละเอียดของ Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa

           Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa มาพร้อมถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่กว่ารุ่นในระดับราคาเดียวกัน มีระบบตัดการทำงานเมื่อ พลิกคว่ำหรือไม่พร้อมทำงาน และระบบกันตกจากที่สูงเกินกว่า 10 ซม. และกินไฟแค่ 8 สตางค์ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ผ่านมาตรฐานการปลอดภัยจากยุโรป (CE) Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa มาพร้อม Vacania Technology เสริมแรงดูด พิเศษตัวเครื่องมีแปรงก้านกวาดถึง 8 แกน/แปรง และแต่ละแปรงมีขนแปรงยาวถึง 8 ซม.  และยังมีระบบตัดการทำงานอัตโนมัติเมื่อชาร์จไฟเต็มแล้ว ขนาด 30x30x7.6 ซม. มีน้ำหนัก 1.1 กิโลกรัม สีที่นำมารีวิว คือ สีดำ ครับ Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa ตัวเครื่องทำมาจากพลาสติกคุณภาพดี 



ทำไม Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa ถึงได้ขายดี ?

           เพียงคุณมี Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexaมันจะช่วยให้การทำงานบ้านเป็นเรื่องที่ง่ายดายขึ้น ขึ้นจะไม่ต้องยุ่งยากในการกวาดบ้านหรือแม้กระทั่งถูบ้านก็เป็นเรื่องง่ายดายครับ เป็นที่ยอมรับกันใน อเมริกา ญี่ปุ่น ยุโรป อีกด้วยครับ และผมเชื่อว่าในประเทศไทยในไม่ช้าคงได้รับความนิยมในหนุ่มสาววัยทำงาน หรือแม่บ้านสมัยใหม่ Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa แต่มันยังราคาถูกอีกด้วยครับ ข้อสำคัญย้ำจริง ๆ ครับ หมุนได้ 360 องศา รับประกันสินค้า 1 ปี ครับ 

ข้อดีของ Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa

          1. ใช้งานง่ายเพียงกดปุ่มเดียว
          2. อัดแน่นด้วยระบบความปลอดภัย ตัดการทำงานเมื่ออุณหภูมิสูงเกินกำหนด
          3. ผลิตจากโรงงานที่เชี่ยวชาญการผลิตหุ่นยนต์ดูดฝุ่นระดับโลก
          4.รับประกันสินค้า 1 ปี พร้อมอะไหล่และบริการ
          5. มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ Vacania 

ข้อเสียของ Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa

          1. พื้นต่างระดับต่างกันไม่ถึงนิ้วมันจะไปติด

ท่านสามารถซื้อ Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa ได้จากที่ไหนบ้าง?

           Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย NEO KC จัดส่งทั่วประเทศ ค่าบริการสอบถามจากผู้จำหน่ายอีกทีนะครับ มีบริการเก็บเงินปลายทางครับ ต้องการอ่านรายละเอียดของ Eazybots หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัตโนมัติ รุ่น Hexa หรือต้องการสั่งซื้อ คลิกที่นี่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น