วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แนะนำซื้อ Xiaomi Mi4 16GB สีขาว



(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)

Xiaomi Mi4 16GB สีขาว คืออะไร
         
         ก้าวให้ทันเทคโนโลยีนั้นเป็นเรื่องไม่ยากนักแต่ก็ไม่ง่ายดายเท่าไหร่ เพราะว่าสมัยนี้เทคโนโลยี ใหม่ ๆ ก้าวหน้าไปเร็วเหลือเกิน จะเห็นได้ว่ามนุษย์เราคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้ทุกวันจนเดี๋ยวนี้คิดค้นกันได้ทุกนาที เทคโนโลยีสมาร์ทโฟนก็เช่นกันครับ ออกมาให้เรา ๆ ท่าน ๆ ได้ใช้กันมากมายเดี๋ยวยี่ห้อโน้นออกยี่ห้อนี้ออกจนตามแทบไม่ทันเผลอแพล็บเดียวออกไปกี่รุ่นต่อกี่รุ่นกันไปแล้ว วันนี้ผมขอแนะนำสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนกันบ้างครับ กับ   Xiaomi Mi4 16GB สีขาว สมาร์ทโฟนชั้นนำของจีน วัสดุที่ผลิตคุณภาพระดับไฮเอน  สมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นแต่ละสัญชาติที่ผลิตออกมาตัววัสดุหรือชิปประมวลผลด้านในนั้นผมว่าแทบไม่ต่างกันเท่าไหร่นอกเหนือนั้น ต้องวัดกันที่ความแรงและกล้องที่ชัด และระบบปฏิบัติการณ์ใครใหม่กว่ากัน ไปครับไปดูกันว่า  Xiaomi Mi4 16GB สีขาว มีดีที่ไหน?กันบ้าง

รายละเอียดของ  Xiaomi Mi4 16GB สีขาว          

           Xiaomi Mi4 16GB สีขาว รองรับทุกคลื่นความถี่ รองรับ 3G , 4G ใช้ได้กับ Micro Sim ความละเอียดหน้าจอ 16 ล้านสี ขนาดหน้าจอกว้าง 5 นิ้ว  ระบบปฏิบัติการณ์ 4.4.3 KitKat หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 Quad Core ความเร็ว 2.5 GHz หน่วยความจำตัวเครื่อง 16 GB RAM 3 GB กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 3,080 mAh ดูจากซีพียูแล้วแรงใช่เล่นครับสำหรับ  Xiaomi Mi4 16GB สีขาว 

แนะนำซื้อ Xiaomi Mi4 16GB สีขาว
ท่านสามารถซื้อ Xiaomi Mi4 16GB สีขาว ได้ที่ไหนบ้าง?

          Xiaomi Mi4 16GB สีขาว จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ADVANCE MOBILE จัดส่งฟรีทั่วไทย รับประกันของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ คุ้มครองลูกค้า รับคืนกรณ๊สินค้ามีปัญหาภายใน 14 วัน ที่เรามีช่องทางการชำระเงินที่ปลอดภัย ลูกค้าไว้วางใจได้เลยครับ รับประกัน Xiaomi Mi4 16GB สีขาว เครื่อง 1 ปี ต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น