วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แนะนำซื้อ หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ

แนะนำซื้อ หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ

(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)

หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ คืออะไร

           เทคโนโลยีสมัยนี้ก้าวหน้าไปไกลมากมายนักไม่เว้นแม้กระทั่งการหุงข้าวจำได้ไหมครับว่า เราเคยหุงข้าวแบบใช้เตาถ่าน หุงข้าวสวยแบบเช็ดน้ำหรือไม่เช็ดน้ำ หรือทันสมัยขึ้นมาอีกหน่อยเป็นหุงเตาไฟฟ้าเสียบปลั๊กไฟแล้วรอครึ่งชั่วโมงให้ข้าวสุกแล้วกินได้ พัฒนาอีกหน่อยก็เป็นหม้อหุงทิพย์เสียบไฟไวตลอดก็อุ่นตลอดเหมือนเรากินข้าวเพิ่งหุงใหม่ ๆ แต่สมัยนี้หุงข้าวนี่ทำอะไรได้เยอะแยะไปหมดในหม้อใบเดียวนึ่ง หุง ต้ม ทำได้หมด ตั้งเวลาการทำงานได้อีกด้วย เหมือนที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้เลยครับ หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ รูปทรงอาจแปลกตาไปสักนิด แต่เหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ตั้งโชว์ได้นะครับ ดูหรูหราเหมาะแก่ไว้ในครัวเป็นอย่างยิ่ง ดูล้ำสมัยไปเลยครับ ไปครับเราไปดูคุณสมบัติของ หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ ว่าทำอะไรได้บ้าง ดีหรือไม่ดีอย่างไร

รายละเอียดของ หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ 

          หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ หลักการทำงานของหม้อหุงข้าวเป็นแบบเหนี่ยวนำความร้อนครับ เหนี่ยวนำความร้อนจากนอกหม้อสู่ภายในหม้อ ทำให้ข้าวร้อนทั่วถึงข้าวสุกได้ไวขึ้น ด้านในหม้อทำด้วยเหล็กเคลือบด้วย Black Diamond Plus Coating วัสดุเหล็กหล่อขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวจึงนำพาและกักเก็บความร้อนไว้ในตัวหม้อได้อย่างยอดเยี่ยม เมล็ดข้าวจึงสุกได้อย่างทั่วถึง อุ่นข้าวด้วยไอน้ำจากฝาหม้อ ข้าวได้รับความชุ่มชื่นด้วยไอน้ำ ข้าวจึงมีสัมผัสเหมือนข้าวหุงใหม่ แตกต่างจากการหุงข้าวแบบเก่า ๆ ที่ใช้เวลานาน ทำให้น้ำระเหยออกจากเมล็ดข้าว ผลลัพธ์ที่ได้คือเมล็ดข้าวเหลืองและไม่น่ากิน หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ สามารถถอดฝาออกมาทำความสะอาดได้โดยง่ายดาย เพียงนิ้วเดียว ม
           หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย เช่น สามารถเลือกเมนูที่เหมาะสมกับข้าวได้ เช่น ข้าวสวย ,  ข้าวกล้อง , ข้าวธัญพืช , ข้าวกาบ้า , ข้าวบาเลย์ ทำให้ย่นระยะเวลาในการหุงข้าวให้สุกตามชนิดของข้าว  สามารถปรับระดับความเหนียวของข้าวได้ 3 ระดับ เหนียว , ปานกลาง , ปกติ ปรับความชอบของเราได้ (ข้าวสวย)
           หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ สามารถตั้งเวลาหุงและตั้งเวลาอุ่นล่วงหน้าได้ 23 ชั่วโมง , สามารถเลือกโหมดการหุงแบบเร่งด่วนได้
           หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ มีระบบ Auto Clean ช่วยทำความสะอาดในจุดที่เรามองไม่เห็นหรือจุดที่เราไม่สามารถเช็ดได้ มีระบบเซ็นเซอร์ถึง 3 จุด เพื่อปรับอุณหภูมิของหม้อกับอุณหภูมิภายนอกอัตโนมัติทำให้ข้าวไม่เสีย , มีหน้าจอเมนูภาษาไทย เพื่อสะดวกในการใช้งาน มีระบบเสียงอัตโนมัติ มีสัมผัสจะมีเสียง และมีเสียงเตือนเมื่อข้าวสุกแล้ว , ประหยัดไฟ รับประกัน 1 ปี จากบริษัท มาลาคี จำกัด เบอร์โทร 02-512-0270-4 ในกล่องประกอบด้วย หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ 
           ข้อมูลทั่วไป
           กำลังไฟ 1300 วัตต์
           ความจุ 1.8 ลิตร (10 คน)
           ขนาด/น้ำหนักสินค้า 8.19 kg  411ก.x298xย.x286ส.
           แบรนด์ Malachi

ข้อดีของ หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ

           1. เมล็ดข้าวสุกพร้อมกันทั่วถึง
           2. ทนทานต่อรอยขีดข่วน
           3. นำความร้อนได้ดี
           4. ทำความสะอาดง่าย
           5. ข้าวไม่ติดหม้อ

ท่านสามารถซื้อ หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ ได้ที่ไหนบ้าง?

          หม้อหุงข้าว Cuchen สีดำ จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ShopAt7.com ส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศหรือสะดวกรับสินค้าที่ 7-11 ใกล้บ้านคุณ  ต้องการสั่งสินค้า คลิกที่นี่


               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น