วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พรีเมี่ยมไม่เหมือนใครกับ Samsung Galaxy A8 สีทอง

รีิวิว Samsung Galaxy A8 สีทอง

(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)


Samsung Galaxy A8 สีทอง คืออะไร

         หวัดดีครับเพื่อน ๆ ผู้น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็เป็นอีกวันนึงที่ผมมานั่งเขียนบทความรีวิวกิ่งรีวิวให้ได้อ่านกัน เป็นไงกันบ้างครับ สบายดีกันหรือป่าว เข้าเรื่องของเรากันดีกว่าครับ ผมเชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนมีสมาร์ทโฟนไว้ใช้กันทุกคนใช่ไหมครับ ไม่ว่าจะ 1 เครื่อง หรือ 2 เครื่อง แล้วแต่ใครจะชอบอะไรบางคนก็ใช้ Samsung บางคนก็ใช้ iPhone บางคนก็ใช้ยี่ห้ออื่น ๆ อีกมากมาย เพราะอะไรหรอครับเพราะความชอบของเราไม่เหมือนกัน ในบ้านเราเมืองเราแบนด์มือถือมีอยู่ด้วยกัน 2 ค่าย ใหญ่ ๆ ซึ่งทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้ว แต่ทางฝั่ง Samsung นั้นได้มีการออกสมาร์ทโฟนออกมาเยอะเยอะมากมายแทบจะออกมาเป็นรายเดือนกันเลยทีเดียวครับ สำหรับผู้เขียนนั้น ตามเกือบไม่ทันอีกเช่นกัน รีวิวตัวนู้นตัวนั้นก็ออกมาแล้ว สำหรับ สมาร์ทโฟนที่จะรีวิวให้อ่านกันก็คือ Samsung Galaxy A8 สีทอง ไม่ผิดครับ สีทองครับ ไม่ใช่สีเบสิคที่ขายทั่วไปแค่ ขาว กับ ดำ เท่านั้น รุ่นนี้เป็นรุ่นที่บางที่สุดของทางค่าย Samsung บางเพียง 5.9 มม. หน้าจอ 5.7 นิ้ว กล้องให้มาเยอะเวอร์ครับ 16 ล้านพิกเซล น้ำหนักเบามากครับ จับกระชับมือ เป็นไงครับเกริ่นแค่นี้อยากซื้ออยากใช้อยากรู้หรือยังครับว่า Samsung Galaxy A8 สีทอง มีคุณสมบัติข้อดีข้อเสียยังไงบ้าง? ไปครับ เด๋วผมจะพาไป

รายละเอียดของ Samsung Galaxy A8 สีทอง 

         Samsung Galaxy A8 สีทอง มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 (lollipop) และอินเตอร์เฟสแบบ TouchWiz เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด กดปุ่ม Power ค้างไว้จะเข้าสู่ จะเข้าสู่เมนูลัดต่าง ๆ ได้แก่ การปิดเครื่อง , โหมดการบิน , เริ่มใหม่ , และโหมดฉุกเฉิน หน้อจอขนาด 5.7 นิ้ว แบบ SuperAMOLED ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล ชิปเซต Exynos 5430 แบบ Octa-Core Processor 1.8 GHz หน่วยความจำแรม 2 GB หน่วยความจำภายในเครื่อง 32 GB  รองรับ Micro SD Card 128 GB กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED แบตเตอรี่ขนาด 3050 mAh และมีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม HOME อีกด้วย Samsung Galaxy A8 สีทอง รองรับการใช้งาน 4G รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด ขนาดตัวเครื่อง 158x76.8x5.9 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักแค่ 151 กรัม 

ข้อดีของ Samsung Galaxy A8 สีทอง

        1. ดีไซน์ด้วยวัสดุโลหะทั้งชิ้น
        2. รองรับซิมการ์ด 2 ซิม
        3. บางเพียง 5.9 มม.

ข้อเสียของ Samsung Galaxy A8 สีทอง 

       1. แบตเตอรี่ไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้
       2. ช่องใส่ซิมที่ 2 ไม่สามารถใส่ซิมการ์ดและหน่วยความจำแบบ Micro SD พร้อมกันได้ 
       
ท่านสามารถซื้อ Samsung Galaxy A8 สีทอง ได้ที่ไหนบ้าง?

        Samsung Galaxy A8 สีทอง จัดจำหนายและดำเนินการโดยลาซาด้า จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ชำระเงินค่า Samsung Galaxy A8 สีทอง ได้ที่ปลายทาง ต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่



           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น