วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642

(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)

Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 คืออะไร

          จะดีไหมถ้าคุณมีเตาไว้ทำอาหาร  โดยที่ไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดวาง และจะมีซักกี่เตา ที่ทำได้ทั้ง ต้ม นึ่ง ย่าง ทอด ได้ในเตาเดียว แถมยังคุณภาพดี คุ้มค่ากว่าราคาที่ซื้อมาอีกด้วย ตัวกระทะเคลือบเทปล่อน ภายนอกทำจากพลาสติก ABS คุณภาพดี รับประกัน 1 ปี มีที่ไหนนอกจากที่นี่ Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 ทำอาหารสุกได้ ในเวลาอันรวดเร็ว ขัดล้าง ทำความสะอาดก็ง่าย อาหารไม่ติดกระทะ 

รายละเอียดของ Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642  

         Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 มีขนาด กว้าง 43.2x81x12.5 เซนติเมตร ใช้กำลังไฟ 1,700 วัตต์ แรงดันไฟฟ้า 220 โวลท์ ความถี่กระแสไฟฟ้า 50 เฮิร์ต เหมาะสำหรับครอบครัวเล็ก หรือผู้อาหารตามหอพัก ตามคอนโด ทำอาหารได้ทุกประเภท ปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับ Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 มีฐานปิ้งย่างรุปตัววี และหม้อเคลือบเทฟล่อน อาหารไม่ติดกระทะ ป้องกันรอยขีดข่วน มีถาดรองรับน้ำมันจากการปิ้งหรือย่างอาหาร  และยังมีช่องระบายความร้อน ตัวเครื่องภายนอกเป็นพลาสติก ABS ทนทานความร้อน ตะแกรงผลิตจากสแตนเลสเคลือบพลาสติกสีดำ ไม่เป็นสนิม ง่ายต่อการถอดทำความสะอาด รับประกัน Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 1 ปี

ทำไม Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 ถึงได้ขายดี

          Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642  เตาย่างดีมาก อาหารสุกเร็ว ราคาก็ถูก คุณภาพคับแก้วขนาดนี้ ทำให้เตาตัวนี้เป็นสินค้าขายดี ณ ตอนนี้เลย ราคาพันนิด ๆ แถมรับประกัน 1 ปี  ทำความสะอาดง่าย แถม ทำอาหารได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะ ปิ้ง ย่าง นึ่ง ต้ม ทอด เหมาะสำหรับทำ สุกี้ ปิ้ง ย่าง ควันไม่เยอะด้วยครับ

ท่านสามารถซื้อ Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 ได้ที่ไหนบ้าง?

          Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า จัดส่งฟรี  เก็บเงินปลายทาง  สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน หากสินค้ามีปัญหา ต้องการสั่งซื้อ Imarflex เตาปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น EG-642 คลิกที่ป้ายได้เลย




         
         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น