วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 ไว้ทำน้ำผลไม้

Electrolux เครืองสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000

(เช็คราคาอีกครั้ง)

Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 คืออะไร

        เมื่อก่อนจะคั้นน้ำผลไม้ คั้นส้ม คั้นมะละกอ คั้นกล้วย องุ่น เราต้องใช้ที่คั้นน้ำผลไม้ เหลือกากใยเราก็เอาไปโยนทิ้ง บางที่คั้นไม่หมด ไอ้ส่วนที่เหลือมันน่าเสียดายแค่ไหนครับ แต่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปด้วย Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 แยกกากใยออกจากน้ำได้อย่างรวดเร็ว คั้นน้ำแอปเปิ้ลได้เป็นลูก/หรือชิ้นใหญ่ได้ ใบมีดคม และทำจากสแตนเลสสตีลอย่างดี

รายละเอียดของ Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 

        Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 ใช้กำลังไฟฟ้า 700W ความจุ 1.4 ลิตร สำหรับใส่กากใย และ 0.7 ลิตรสำหรับใส่น้ำ ตัวเครื่องผลิตจากสแตนเลสสตีลอย่างดี หน้าตาโฉบเฉี่ยว ทำงานอย่างว่องไว ปรับความเร็วได้ 2 ระดับ ตัวนี้ไม่ต้องห่วงเรื่อง มอเตอร์เลยครับ ว่าใช้งานหนักแล้วจะไหม้จะพัง เพราะว่า มอเตอร์ของมัน ทรงพลัง กว้างและใหญ่่รับงานหนักได้สบาย ทำน้ำผลไม้ได้หลายชนิด ประหยัดเวลา ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย 

        ข้อมูลจำเพาะสี : Brushed Nickel Plating
        ความจุ : 0.7L Juice Jug and 1.4L Pulp Container
        Main Material : Stainless Steel Grater/Blade

ข้อดีของ Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 

        1. ใช้งานได้ดี
        2. สินค้าหนาและทนทาน
        3. เหมาะสำหรับทำน้ำปั่นขาย

ทำไม Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 ถึงได้ขายดี

        Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 เหมาะกับใครบ้าง บอกเลย ทำกินเองในครอบครัว หรือจะเปิดร้านน้ำปั่นผลไม้ ขายก็คุ้มค่ามาก แยกกากและน้ำออกจากกัน ได้ในเวลาอันรวดเร็ว ราคา 3พัน แต่ถ้าทำขายได้เป็นหมื่น ๆ แน่ ไม่รวยให้รู้ไป รูปทรงของยี่ห้อนี้ แข็งแรง ทนทานมาก มอเตอร์พลังแรง แต่เสียอย่าง ไม่รับประกันสินค้า นอกนั้นดีหมด ไม่จัดอันนี้จะจัดอันไหน ไม่ได้เชียร์นะ แต่แนะนำสิ่งดีๆ ให้

ท่านสามารถซื้อ Electrolux เครื่องสกัดน้ำผลไม้ - รุ่น EJE3000 ได้ที่ไหนบ้าง?

       จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย TESCO LOTUS ส่งฟรีทั่วไทย ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย หรือจะเลือกเก็บเงินปลายทางก็สะดวก รับประกันความพึงพอใจของลูกค้า สามารถคืนสินค้าได้ ต้องการสั่งซื้อ คลิกที่ป้ายด้านล่างได้เลย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น