วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ที่นี่เราขาย Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A

Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A (สีน้ำตาล)

(เช็คราคาอีกครั้ง)

Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A คืออะไร

          จะสะดวกแค่ไหนถ้าเรามีหม้อสุกี้ ไว้ต้มสุกี้ หรือไว้ทำอาหารทานเองที่บ้านได้ เพิ่มความสนุกสนาน เพิ่มความสามัคคีในครอบครัว ด้วย Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A (สีน้ำตาล) กระทะเคลือบ 2 ชั้น ตัดไฟฟ้าอัตโนมัติเมื่อกระทะร้อนได้ที่แล้ว สินค้านี้ไม่รับประกันนะครับ ความจุ 3 ลิตร มีฐานรองและฝาแก้วใสไว้มองอาหารที่อยู่ด้านใน

รายละเอียดของ Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A (สีน้ำตาล)

          Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A ตัวกระทะเคลือบด้วยสารเคลือบสองชั้น ช่วยให้การทำอาหารของคุณปลอดภัย กักเก็บความร้อนได้ดี ทำให้คุณต้มหมู เห็ด เป็ด ไก่ จะทำสุกี้ ชาบู ชาบู ก็อร่อยและปลอดภัย ด้วยดีไซน์ตัวหม้อสุกี้ที่โดดเด่นสวยงาม สะดุดตา คุณจึงสนุกสนานกับการปรุงอาหารได้หลากหลายเมนู ขนาด (ซม.) 34.00x23.00x21.00 น้ำหนักหม้อสุกี้ 2.4 กิโลกรัม

ทำไม Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A ถึงได้ขายดี

         Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A ทำอาหารได้หลากหลายเมนู ที่สำคัญให้คุณทำสุกี้รสเลิศ ไว้กินกับครอบครัว หรือจะปาร์ตี้รื่นเริง สนุกสนานกับเพื่อน ๆ จุอาหารได้เยอะ แถมราคาไม่แพง แต่น่าเสียดายที่ไม่รับประกันสินค้า

ท่านสามารถซื้อ Karabada หม้อสุกี้ไฟฟ้า ขนาด 3.0 ลิตร รุ่น DHG-233A ได้ที่ไหนบ้าง?

         จัดจำหนายและดำเนินการโดย KARABADA จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เก็บเงินปลายทาง ช่องทางการชำระเงินที่ปลอดภัย สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน ต้องการสั่งซื้อ Hako ตู้เสื้อผ้าญี่ปุ่น - รุ่น Habari Classic  คลิกที่ป้ายด้านล่างได้เลยครับ





                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น