วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ทนทานซื้อง่าย HOUSE BRAND ตู้เสื้อผ้า พร้อมผ้าคลุม 3 บล็อค

HOUSE BRAND ตู้เสื้อผ้า พร้อมผ้าคลุม 3 บล็อค
(เช็คราคาอีกครั้ง)


        บ้านไหนหรือคอนโดไหนที่มีพื้นที่ใช้สอยได้น้อย ตู้เสื้อผ้าที่จะแนะนำนี้เหมาะกับห้องที่แคบไม่มีพื้นที่ HOUSE BRAND ตู้เสื้อผ้า พร้อมผ้าคลุม 3 บล็อค จุของได้เยอะ แข็งแรงและทนทาน ผ้าคุมทำจากผ้า TNT Nonwoven Fabic โปร่งเบา กันฝุ่น กันเปื้อน ทำความสะอาดได้ง่ายดาย ดีไซน์ตู้ออกแบบมาให้ทันสมัย พับเก็บได้ง่าย รับน้ำหนักสิ่งของหรือเสื้อผ้าได้มาก 



         HOUSE BRAND ตู้เสื้อผ้า พร้อมผ้าคลุม 3 บล็อค มีราวแขวนผ้าทั้ง 3 ด้าน โครงเหล็กมีความแข็งแรง ยึดระหว่างข้อต่อได้อย่างแน่นหนา ผ้าคลุม เป็นผ้า TNT Nowoven Fabric กันฝุ่น กันเปื้อนได้เป็นอย่างดี ซักหรือทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับผู้อยู่อพาร์ทเม้นท์ หรือคอนโด ดีไซน์สุดชิคสามารถเข้าได้กับทุกห้อง ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ขนาดของตู้เป็น เซนติเมตร 53x28x10 น้ำหนักทั้งหมด 2 กิโลกรัม มีหลายสีให้เลือก สามารถเลือกได้ตามชอบใจ ประกอบก็ง่าย 

         ข้อดี
         1. ประกอบง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก
         2. น้ำหนักเบา
         3. แข็งแรงทนทาน
         4. สินค้าเหมาะสมกับราคา
        
         ข้อเสีย
         1. ข้อต่อดูเปราะบาง
         2. ผ้าคลุมบางมาก
        

         HOUSE BRAND ตู้เสื้อผ้า พร้อมผ้าคลุม 3 บล็อค ใช้งานได้เหมาะสมกับราคามาก จนลูกค้าสั่งซื้อแล้วซื้อซ้ำอีก 3-4 ตู้ เหมาะกับคนที่ไม่ต้องการพื้นที่ในการวางมาก ไม่เกะกะย้ายไปไหนก็ได้ ราคาก็เบาสมกับสินค้ามาก ๆ ราคาขนาดนี้กับคุณภาพสินค้า เหมาะสมมาก ๆ แล้วแต่ลูกค้าชอบครับ 

         HOUSE BRAND ตู้เสื้อผ้า พร้อมผ้าคลุม 3 บล็อค จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย MAMANOWS สามารถซื้อได้ทาง เว็บไซต์ LAZADA ยิ่งตอนนี้มีส่วนลดรับโบนัสออกด้วยแล้ว ลดเยอะกว่า 90% จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง คืนสินค้าใน 14 วันด้วยแล้ว รีบเลยครับ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น