วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ขายด่วน สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว

สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว

(เช็คราคาอีกครั้ง)

สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว คืออะไร

          เชื่อว่าหลายคนคงไม่เบื่อกันซะก่อน สมาร์ทโฟน 4G ออกมาเกลื่อนเหลือเกิน จนเกือบจะแถมฟรี กันอยู่แล้ว คนเขียนเองก็จะอ้วกเหมือนกัน มองไปทางไหนก็เจอแต่แบนด์อื่นเต็มไปหมด และวันนี้ สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ แบนด์นี้เข้ามาทำตลาดในเมืองไทยได้สองปีละ หน้าจอ 5.5 นิ้ว แอนดรอยด์ 5.1 Lollipop กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ความจำภายใน 8 กิ๊ก ลงแอฟเสร็จเหลือคงแค่ 4 กิ๊ก รับประกัน 1 ปี จากศูนย์ 

รายละเอียดของ สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว

         สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว สีทองสุดหรู เปิดประสบการณ์ 4G ครั้งใหม่ของคุณ หน้าจอ 5.5 นิ้ว IPS Display ดีไซน์ตัวเครื่องแบบ เมทัลลิค บางเพียง 7.8 มิลลิเมตร ช่องใส่ซิม 2 ช่อง พร้อมรองรับ 3G และ 4G  มาพร้อมฟังก์ชั่นการสั่งงานด้วยการใช้นิ้ววาดเป็นรูปตัวอักษรบนหน้าจอ ความจุแบตเตอรี่ 2800 mAh มีโหมดชาร์จเร็ว ซื้อวันนี้แถมฟรี ฟิล์มกันรอยและฟิล์กระจก+case มาให้อีกด้วย

ความเห็นของผู้เขียนต่อ สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว  

        สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว ถึงจะดูหรูหรา แต่แบตเตอรี่ที่ให้มาน้อยไม่พอใช้งาน ใช้งานได้แป๊บเดียว แบตหมดซะแล้ว เล่นเกมส์หนัก ๆ ได้ไม่ไหลลื่น เมื่อเทียบกับตระกูลจากเกาหลี ใช้ ๆ ไปมีเครื่องรวนให้เห็น คืองอแงนั่นแหละ อีกอย่างสัญญาณรับ-ส่งไม่ดี การสไลด์หน้าจอทำได้ไม่สมูท มีกระตุกให้เห็น

ท่านสามารถซื้อ สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว  ได้ที่ไหนบ้าง?

         สมาร์ทโฟน ASTON Pro 4G 5.5 นิ้ว สำหรับร้านค้าที่จำหน่าย FIRST ONE INTERNATIONAL สามารถซื้อหามาใช้ได้จากเว็บไซด์ ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัดหรือ ทางแอพพลิเคชั่น ซื้อวันนี้มีส่วนลดมากมาย จัดส่งฟรี มีบริการเก็บเงินปลายทาง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น