วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

เย็นเหมือนแอร์ด้วย แอร์ม่านอากาศ รุ่น FASION WIND Model FM-3509-L/Y

แอร์ม่านอากาศ รุ่น FASION WIND Model FM-3509-L/Y
(เช็คราคาอีกครั้ง)


แอร์ม่านอากาศ รุ่น FASION WIND Model FM-3509-L/Y คืออะไร

        เดือนนี้มีนาคมแล้วนะครับ อากาศร้อนแล้วสำหรับหลาย ๆ จังหวัด นี่ยังไม่ถึงเดือนเมษายนนะยังร้อนขนาดนี้ แล้วเดือนหน้าจะร้อนขนาดไหน บางบ้านมีพัดลมอย่างเดียว จะพึ่งพัดลมตั้งพื้นติดเพดานอย่างเดียว ไม่พอแน่ บางคนมีเงินหน่อย ก็ซื้อพัดลมไอเย็นมาใช้ก็พอช่วยได้หน่อย แต่วันนี้ผมขอแนะนำ แอร์ม่านอากาศ รุ่น FASION WIND Model FM-3509-L/Y ราคาถูกกว่าแอร์ติดผนัง แถมให้ความเย็นได้เหมือนกัน ช่วยให้อากาศรอบ ๆ ตัวคุณดีอยู่เสมอ 

รายละเอียดของ แอร์ม่านอากาศ รุ่น FASION WIND Model FM-3509-L/Y 

        แอร์ม่านอากาศ รุ่น FASION WIND Model FM-3509-L/Y ปราศจากเสียงรบกวน สวยงามแถมยังราคาถูก ปกป้องอากาศให้ดีอยู่เสมอ ป้องกันแมลงได้ ขนาดและรูปร่างของเครื่องไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป เหมาะสำหรับใครบ้างเหมาะสำหรับสถานที่ไหนบ้าง เหมาะสำหรับโรงงานหรืออาคารที่มีคนเข้าออกอยู่เสมอ เหมาะสำหรับติดบนประตูที่มีความสูงระหว่าง 3.5 - 4.5 เมตร น้ำหนักเครื่องโดยประมาณ 3 กิโลกรัม แอร์ม่านอากาศรุ่นนี้ไม่มีการรับประกันสินค้า 

ท่านสามารถซื้อ แอร์ม่านอากาศ รุ่น FASION WIND Model FM-3509-L/Y ได้ที่ไหนบ้าง?

         แอร์ม่านอากาศ รุ่น FASION WIND Model FM-3509-L/Y สามารถช็อปออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ลาซาด้า สามารถชำระเงินปลายทางได้ เก็บเงินปลายทาง ต้องการสั่งซื้อ แอร์ม่านอากาศ คลิกที่ปุ่มด้านล่างได้เลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น