วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

           ลิปสติกเป็นอะไรที่สาว ๆ หรือคุณผู้หญิงทั้งหลายขาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง บางคนพกกันทีไม่ต่ำกว่า 2 แท่งในกระเป๋าพกหรือกระเป๋าสะพาย แล้วที่โต๊ะเครื่องแป้งหล่ะ เชื่อว่าต้องมีแท่งโปรด แท่งที่ใช้ประจำอยู่แล้วแน่นอน บางทีลิปสติกที่ชอบพอซื้อมาแล้วไม่กล้าใช้ ก็มีใช่ไหม วันนี้จะพาไปดู 10 ลิปสติกขายดีบนเว็บไซต์ ลาซาด้าประเทศไทยกันว่ามียี่ห้อไหน ราคาเท่าไหร่กันบ้าง แต่ที่แน่ๆ ราคาไม่เกิน 5,000 บาท แน่นอน

10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท


1.3ce Drawing Lip pen kit –stylenanda 

 

        ลิปสติกขายดี ชิ้นที่ 1 และราคาแค่2พันกว่า ราคาไม่เกิน 5,000 บาท เป็นลิปดินสอสี มีทั้งหมด 12 สีในกล่อง กล่องที่บรรจุมา สวยงาม สินค้านำเข้าจากเกาหลี เนื้อสีแน่น ติดทนนาน ไล่เฉดสีสวยงามมาก เบลนด์สีง่าย ตอนนี้กำลังฮิตในเมืองไทย แต่ในเกาหลีฮิตกันมานานแล้ว จะเห็นรีวิวกันให้เต็มในอินเตอร์เน็ต เนื้อลิปเขียนง่าย ไม่เจ็บปาก ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากแบรนด์ 3ce สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิก

 
10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท


2. Shu Uemura Gangnam Duo Lip Set 

 

         ลิปสติกขายดี ชิ้นที่2 ราคาแค่พันกว่าบาท เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ราคาไม่เกิน 5,000 บาท  เป็นลิปสติกเนื้อแม็ตต์ ให้สีสันที่สดใสแก่ริมฝีปากคุณ ให้ปากคุณดูเจิดจรัส เม็ดสีไฮบริด เนื้อครีมที่ชุ่มชื่น เพื่อรูปเรียวปากสวย มีส่วนผสมของเซรามาย ให้สัมผัสเบาบางแสนชุ่มชื่น สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ คลิก

 10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

3. Tom Ford Lip Color 3g. # Naked Coral 

 

         ลิปสติกขายดี ชิ้นที่ 3 และราคาแค่พันกว่าบาท เป็นอีกรุ่นอีกยี่ห้อที่ราคาไม่ถึงสองพัน และราคาไม่เกิน 5,000 บาท ลิปสติกเนื้อครีม มีความทึบแสงสูง สามารถกลบสีเดิมของริมฝีปากได้ 100% เนื้อลิปนุ่ม เนียม ละเอียด เกลี่ยง่าย ทาออกมาแล้วให้สีเรียบเนียนสม่ำเสมอและไม่เป็นคราบระหว่างวัน เพิ่มความชุ่มชื่นและช่วยบำรุงให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่ม สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

 
10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

4. CHRISTIAN DIOR Cheek & Lip Glow ROSY GLOW 10ml. 

 

         เป็นลิปสติกขายดี ชิ้นที่ 4 และเป็นอีกยี่ห้อที่ราคาไม่เกิน 5,000 บาท เป็นทิ้นท์เนื้อเจล ใช้แต่งแต้มพวงแก้มและริมฝีปาก ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ติดทนนานตลอดวัน ด้วยเทคโนโลยี Fresh Color Reveal มอบสีสันที่เด่นชัด สดใส เพื่ออยู่บนผิว เม็ดสีแน่น ติดทนนาน ให้ริมฝีปากชุ่มชื่น สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการสั่งซื้อ คลิก

 
10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท


5.Charlotte Tilbury Lip Cheat Re-Size & Re-Shape Lip Liner 

 

         มาถึงลิปสติกขายดี ชิ้นที่ 5 และราคาไม่เกิน 5,000 บาท เป็นดินสอเขียนขอบปาก แต่เอ้ะมันเกี่ยวอะไรกับลิปสติกหล่ะ มันก็ช่วยแต่งแต้มริมฝีปากได้นั่นแหละ เนื้อนิ่ม เขียนง่าย ช่วยเพิ่มความชัดเป๊ะ ก่อนที่จะทาลิปสติก เรียกอีกอย่างคือผู้ช่วยนางเอกนั่นเอง สามารถทาให้ทั่วริมฝีปากเพื่ออะไร เพื่อช่วยให้ลิปสติกชัดและติดทนทานและนานมากยิ่งขึ้น สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจับจองเป็นเจ้าของได้ คลิก

         ลิปสติกขายดี ชิ้นที่ 6 และราคาไม่เกิน 5,000 บาท เป็นลิปสติกสีสวย มาในรูปแบบครีม เหลวข้น ทาแล้วปากไม่แห้งหรือลอก ให้ความชุ่มชื่น และไม่เยิ้ม เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย เนื้อสีเข้มข้น พิกเม้นท์เข้ม ใช้เพียงนิดเดียว ก็ทั่วทั้งริมฝีปาก 1 หลอดใช้ได้นานจนลืมไปได้เลยมาซื้อมาเมื่อไหร่ มีให้เลือกสีเยอะมาก สามารถทาเดี่ยวๆหรือนำมาผสมให้เกิดเฉดสีใหม่ได้ ตามที่ต้องการ ใช้คู่กับพู่กันจะได้ผลลัพธ์ที่ดีมาก ๆ สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

 7. YvesSaint Laurent Rouge Volupte No.13 Peach Passion 4 g. 

      

          ลิปสติกขายดี ชิ้นที่ 7 และเป็นลิปสติกาคาไม่เกิน 5,000 บาท ลิปสติกเนื้อครีมสุดฉ่ำมาพร้อมแพ็คกิ้งสไตล์สวยหรูหรา ให้สีสวยสดเม็ดสีชัดเจน ทั้งหมดนี้มาจากแบรนด์ Rouge Volupte ให้สีสันอันแสนบริสุทธิ์และสัมผัสอันแสนอ่อนโยนให้กับริมฝีปากของคุณ ตัวนี้ขายดีที่สุดของแบรนด์นี้ ปกป้องริมฝีปากจากแสงแดดด้วยค่า SPF 15 ให้กลิ่นหอมกุหลาบ สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

 10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

8. ODBOLipstick No.OD520 SET 1 

 

         ลิปสติกขายดี ชิ้นที่ 8 และเป็นลิปสติกาคาไม่เกิน 5,000 บาท เป็นลิปสติกเนื้อครีมอีกแล้ว ช่วยแต่งเติมให้ริมฝีปากดูสวย ให้ความรู้สึกเบาสบาย พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงริมฝีปาก ให้ริมฝีปากชุ่มชื่น เม็ดสีเข้มข้น สีสันเจิดจรัส ติดทนนาน สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้หรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท


9. คริสเตียน ดิออร์ ลิปบาล์ม Dior Addict Lip Glow Color Awakening Lip Balm 3.5g/0.12oz 

 

         ลิปสติกขายดี ชิ้นที่ 9 ราคาไม่เกิน 5,000 บาท เพราะมันราคาแค่พันห้าเท่านั้นเอง แบรนด์ดังที่หลายคนคุ้นหู และหลาย ๆ คนเป็นเจ้าของอยู่แน่นอน เป็นเทคโนโลยีใหม่ของตัวลิปและตัวแบรนด์เอง คือ Color Reviver ทำปฏิกิริยาเคมีกับริมฝีปากก่อนปล่อยสี ให้ความรู้สึกสดชื่นและกระจ่างใส เต็มไปด้วยแมงโก้ป่าและ luffa cylindrica มีมอยเจอไรเซอร์ช่วยบำรุงและปกป้องริมฝีปาก ฯลฯ สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้าคลิก

 10 ลิปสติกขายดี ราคาไม่เกิน 5,000 บาท

10. ZuiiOrganic ลิปสติก Flora Lipstick   

 

         ลิปสติกขายดี และเป็นชิ้นที่ 10 ชิ้นสุดท้าย อ่ะแห่มราคาไม่เกิน 5,000 บาท เนื้อลิปสติกทั้งเข้มข้นและนิ่มเนียน ติดทนนานผ่านการรับรอง ช่วยบำรุงริมฝีปาก สีสันโดดเด่นหลากสไตล์ ใช้กับทุกโอกาสทุกสถานที่ สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

 

         เป็นไงบ้างครับ 10 ลิปสติกที่ขายดี าคาไม่เกิน 5,000 บาท มีชิ้นไหนโดนใจและคุณเป็นเจ้าของแล้วกี่ชิ้น และมีชิ้นไหนอยากได้อยากเป็นเจ้าของกันบ้าง อย่าเชื่อผม แต่ขอให้ซื้อไปลองใช้ ถูกใจไม่ถูกใจมาคอมเม้นท์กันได้ครับ

 

 

 

       

 

 

 

 

      

 

 


        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น