วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง

         เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มเป็นปัจจัยที่เราขาดไม่ได้ แต่เสื้อผ้ากางเกงจะดูดีดูสวย เรียบเนียบไปไม่ได้ถ้าขาดเตารีด ดีๆ ซักเครื่องสองเครื่อง ใช่ครับ เตารีดบ้านใครไม่มีนี่เชยหรือมีเตารีดถ่านนี่เฉยสุดๆ เตารีดไอน้ำเป็นอะไรที่เกือบทุกบ้านต้องมีหรือไม่ก็เตารีดไฟฟ้า และเตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง ก็มีเยอะแยะไป วันนี้ผมจึงมาแนะนำ 10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง ให้คุณๆได้รู้และเลือกไปซื้อใช้กัน

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง



         ตัวแรกครับ ยี่ห้อนี้ใครรู้จักบ้างเอ่ย แต่ยี่ห้อไม่ใช่ปัญหา อยู่ที่เราใช้งาน ราคา 399 บาท มี 2 สีให้เลือก คือ ขาวและฟ้า สินค้ารับประกัน 1 ปี หน้าตาเคลือบนอนสติ๊ก รีดได้ทั้งแบบแห้งและไอน้ำ แต่ส่วนมากหาน้ำมาเติมใส่กระบอกฉีดเอาจะสะดวกกว่า ตั้งอุณหภูมิได้ตามต้องการ มีไฟแสดงการทำงาน กำลังไฟ 2000 วัตต์ ความจุ 0.5 ลิตร ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือซื้อสินค้า คลิก

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง


2. HETIAN เตารีดไอน้ำ แบบพับได้ เล็กพกพาสะดวก รุ่น CL-258B 


          ตัวที่ 2 ครับ ราคา 329 บาท การรับประกันไม่มี อายุการใช้งานอยู่ที่เราใช้งานและเราใช้งานมันหนักแค่ไหน ถ้ารีดธรรมดาก็เอาตัวนี้ไปถ้างานหนักกว่านี้ก็เอาที่แพงกว่านี้ดีกว่านี้ จุดเด่นของมันคือสามารถพับได้ พกพาไปไหนก็สะดวก ใช้ไฟ 700 วัตต์ ใช้ได้กับไฟบ้าน 220 โวลท์ ร้อนเร็ว รีดผ้าเรียบ ต้องการสั่งซื้อเตารีดไอน้ำตัวนี้ คลิกที่นี่

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง



         ตัวที่ 3 สินค้ารับประกัน 1 ปี ราคา 345 บาท เอ๊ะทำไมมีแต่ราคา 300 บาท มากกกว่านี้ไม่มีเหรอ ตัวนี้รีวิวเยอะนำครับ 16 รีวิว แสดงว่าขายดีและสินค้าดีจริง ๆ คนถึงกลับมาให้รีวิวให้คะแนนสินค้า กำลังไฟ 1400-1800 วัตต์ แผ่นความร้อนนอนสติ๊ก ร้อนเร็วภายใน 30 วินาที ช่องกระจายไอน้ำเยอะสุด 15 รู ปรับระดับความร้อนได้ 3 ระดับ ต้องการสั่งซื้อเตารีดไอน้ำตัวนี้ คลิก

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง



         ตัวที่ 4 เป็นนิวไฮเทคครับ เตารีดไอน้ำพกพา ราคา 570 บาท สีเขียวสีเดียวครับ วัสดุคุณภาพดี กำลังไฟ 1000 วัตต์ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ร้อนเร็ว ให้อุณหภูมิสูงสุด 120 องศาเซลเซียส สามารถพ่นไอน้ำกระจายได้ถึง 360 องศา กระบอกใส่น้ำความจุ 240 มิลลิลิตร มาพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมาย บอกได้คำเดียวว่า คุ้ม ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการสั่งซื้อเตารีดไอน้ำ คลิก

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง



         เตารีดไอน้ำ ตัวที่ 5 เป็นแบบพกพาอีกแล้ว ราคาครับ 690 บาท สินค้ารับประกัน 1 ปีเต็ม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ให้น้ำหนักที่เบา จับถนัดมือ ใช้งานง่าย กำลังไฟ 700 วัตต์ สามารถปรับอุณหภูมิหรือความร้อนได้ตามชนิดของผ้า ต้องการสั่งซื้อเตารีดไอน้ำแบบพกพาตัวนี้ คลิกที่นี่

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง


6. De'Longhi เตารีดไอน้ำ - FXN22


         ตัวที่ 6 สินค้าไม่มีการรับประกัน ราคา 990 บาท วัสดุที่ใช้ทำทำจากพลาสติกคุณภาพดี แผ่นความร้อนเป็นแบบ เซรามิค พลังไอน้ำ 35 กรัมต่อนาที 5 ฟังก์ชั่นการทำงาน ได้แก่ รีดแห้ง, รีดไอน้ำ , เพิ่มพลังไอน้ำแบบพิเศษ,สเปรย์ , ระบบป้องกันการเกิดตะกรัน, ความจุแท้งค์ในน้ำ 300 มม. รายละเอียดเพิ่มเติมด้านในหรือต้องการสั่งซื้อเตารีดไอน้ำ คลิก

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง



          ตัวที่ 7 รับประกันสินค้า 1 ปี โดยผู้ผลิต ราคา 789 บาท เตารีดกำลังไฟ 2,100 วัตต์ หน้าเตารีดเคลือบสารกันติด PTFE พลังไอน้ำต่อเนื่อง 350กรัม/นาที มีระบบป้องกันน้ำหยด ด้ามจับกันลื่น แท้งค์น้ำความจุ 300 มิลลิลิตร รายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง

8. SteamIroner เครื่องรีดผ้าไอน้ำ /พ่นไอน้ำบำรุงหน้า 0.28L (สีชมพู) 


         ตัวที่ 8 สำหรับเตารีดไอน้ำ แต่ตัวนี้เป็นเครื่องรีดผ้าไอน้ำ ราคา 399 บาท สินค้ารับประกันที่ 0 ปี 0 เดือน รีดผ้าได้ง่ายๆและผ้าก็เรียบอย่างง่ายดาย มือจับก็จับได้ถนัดมือ ไม่หนักไม่เบาจนเกินไป ใช้งานง่าย พกพาไปไหนก็สะดวก เป็นได้ทั้งเครื่องรีดผ้าและอบไอน้ำที่หน้าได้ในเครื่องเดียว สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ หรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง


9. KASHIWA เตารีดไอน้ำ รุ่น HD-202 


         ตัวที่ 9 เกือบสุดท้ายแล้วนะครับ สำหรับเตารีดไอน้ำสุดฮิตขายดี ขอเหมาว่ามันขายดีแล้วกัน สินค้ารับประกัน 1 ปี ราคาดีราคาโดน 299 บาท หน้าเตาเคลือบนอนสติ๊ก รีดได้ทั้งแบบแห้งและไอน้ำ ปรับอุณหภูมิความร้อนได้ตามต้องการ มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงาน กำลังไฟ 1000 วัตต์ ต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

10 เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง

10. AJ เตารีดไอน้ำรุ่น IR-004 1,200 วัตต์


       ตัวที่ 10 ตัวสุดท้าย สินค้ารับประกัน 1 ปีโดยผู้ผลิต ราคา 279 บาท ของถูกใช่ว่าดี ของดีไม่จำเป็นต้องถูกเสมอไป ตัวนี้สามารถบอกได้เลยว่ารีดแล้วเตารีดไม่ร้อนถึงจะปรับจุดสุดแล้ว ข้อดีของมันคือน้ำหนักเบา แต่ที่พ่นไอน้ำทำมาไม่ดีพอ มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงานาให้ แผ่นรีดเคลือบสารกันติด มีเทอร์โมสตัสป้องกันการลัดวงจร สามารถปรับไอน้ำได้ ทั้งหมดที่บอกมามีอยู่ในตัวนี้ แต่ผู้เขียนไม่แนะนำให้ใช้นะครับ แต่ถ้าอยากได้ไปใช้ คลิก เลย

       เป็นไงบ้างครับ 10เตารีดไอน้ำถูกและดีราคาไม่แพง ที่ผมแนะนำไปมีตัวไหนอยากได้อยากซื้อมาใช้กันบ้าง ถ้าไม่ชอบของถูกที่ผมแนะนำไปอยากได้ซักพันบาทขึ้นก็มีนะครับ แต่ 700-1000 บาท ก็ดีนะ เพื่อชุดสวยชุดหล่อของคุณให้ดูเท่ในหมู่เพื่อนฝูงและเพื่อนร่วมงาน




          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น