วันศุกร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2559

9 พัดลมไอเย็นขายดีราคาไม่เกิน 10,000 บาท

        สวัสดีครับ กลับมาพูดถึงพัดลมไอเย็นกันอีกแล้ว และบทความนี้เป็นบทความสุดท้ายสำหรับพัดลมไอเย็นที่จะพูดถึง 9 พัดลมไอเย็นขายดีราคาไม่เกิน 10,000 บาท เป็นระดับสูงสุดของพัดลมไอเย็นกันเลยทีเดียว จริงๆ ไอ้ราคาที่แพงๆมากก็ไม่ได้พิเศษกว่ารุ่นไม่กี่พันบาทซักเท่าไหร่ จุน้ำมากขึ้น ลมแรงขึ้น หรือไอเย็นขึ้นนิดหน่อยเท่านั้น แต่ถ้าจะซื้อเครื่องเป็นหมื่นเพิ่มอีกนิดติดแอร์ไปเลยดีกว่า

1.stärker พัดลมไอเย็น (มีระบบ lonizer) รุ่น HMA10AC

         ราคาขาย 9,900 บาท สินค้ารับประกัน 1 ปี ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ เลือกโหมดลมได้ 3 แบบ ตั้งเวลาปิดได้ 12 ชั่วโมง เหมาะสำหรับใช้ในห้องรับแขกหรือห้องโถง ห้องนั่งเล่น มีระบบเซ็นเซอร์ตัดระบบการทำงานเมื่อน้ำแห้ง มีจอ LCD แสดงผลการทำงาน พร้อมบอกอุณหภูมิห้อง ควบคุมการทำงานด้วยรีโมท บรรจุน้ำได้ 60 ลิตร ถอดล้างทำความสะอาดง่าย ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นเครื่องนี้ คลิก 

2.KOOL+ พัดลมไอเย็น รุ่น MBC-2000 15-25 ตรม. ( สีเทา/ฟ้า )

         ราคาขาย 9,900 บาท สินค้าไม่มีการรับประกัน ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพ มีล้อสำหรับเคลื่อนย้าย ใส่ได้ทั้งน้ำและน้ำแข็ง ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล เหมาะสำหรับภายนอก ช่องจ่ายลมออกเป็นแบบบานเกล็ด ปรับขึ้นลงได้ด้วยมือ ครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน 15-25 ตารางเมตร พัดส่ายได้ 90 องศา ถังน้ำจุ 20 ลิตร ทำความสะอาดง่าย มีรูระบายน้ำด้านล่าง ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นเครื่องนี้ คลิก

3.Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น MIK-25EXN (สีครีม)

         ราคาขาย 9,180 บาท สินค้ามีการรับประกัน 1 ปี ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ดีไซน์สวยสะดุดตา มี 3 สีให้เลือก ขนาดใบพัด 13 นิ้ว ลดอุณหภูมิได้สูงสุด 5-15 องศา มีแผ่นทำความเย็น 3 ด้าน เย็นกว่า 3 เท่า หน้าจอแสดงผลแบบ LED มีระบบ Ozon ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นเครื่องนี้ คลิก

4.Clarte' พัดลมไอเย็น 20 ลิตร CT901AC - White

        ราคาขาย 9,900 บาท สินค้าไม่มีการรับประกัน ตัวเครื่องทำมาจากพลาสติก ABS ให้ความสวยงาม ทนทาน บรรจุน้ำได้ 20 ลิตร เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยล้อ 4 ล้อ ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทระยะประมาณ 7-8 เมตร พร้อมช่องสำหรับเติมน้ำขนาดใหญ่ และน้ำแข็งที่ด้านบนตัวเครื่อง มอเตอร์ชนิดพิเศษ ฝาครอบอลูมิเนียมกันสนิมอย่างดี ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นเครื่องนี้ คลิก


5.Clarte' พัดลมไอเย็น 20 ลิตร CT901AC (สีขาว)

         ราคาขาย 9,900 บาท สินค้าไม่มีการรับประกัน ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก ABS ถังบรรจุน้ำ 20 ลิตร ปรับได้ 4 ระดับ หน้าปัดแสดงผลด้วยหลอดไฟ LED ตั้งเวลาได้สูงสุด 7.5 ชั่วโมง มีระบบฉีดน้ำหมุนเวียนด้วยปั๊มน้ำ มีล้อสำหรับเคลื่อนที่ ควบคุมระยะไกลด้วยรีโมทคอนโทรล ระยะกำลังลม 25-30 เมตร ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นเครื่องนี้ คลิก

6.Olimpia Spendid เครื่องปรับอากาศ ขนาด 10000 BTU รุ่น Piu Eco10

       ราคาขาย 10,000 บาท สินค้าไม่มีการรับประกัน ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่ายเพียงแค่เสียบปลั๊ก มาพร้อมกับรีโมทควบคุมระยะไกลและมีแผงควบคุมความเย็น มีแผงระบายลมร้อนด้านหลังเครื่อง มีโหมดการทำงานสำหรับการนอน ปรับแรงลมได้ 3 ระดับ พร้อมจอ LCD บอกการทำงานของเครื่อง รูปทรงทันสมัย ขนาดกระทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่ต้องติดตั้ง ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นเครื่องนี้ คลิก

7.Fujitel เครื่องทำลมเย็น รุ่น FK-168 - สีน้ำเงิน

        ราคาขาย 9,900 บาท สินค้าไม่มีการรับประกัน ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ปรับระดับแรงลมได้ 3 ระดับ มีรีโมทคอนโทรลควบคุมการทำงาน ตั้งเวลาปิดได้สูงสุดถึง 10 ชั่วโมง มีระบบกรองฝุ่นละออง ช่วยฟอกอากาศให้สะอาด กระจายแรงลมได้อย่างทั่วถึง ถังบรรจุน้ำ 30 ลิตร ทำความสะอาดง่าย ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นเครื่องนี้ คลิก

8.AJ พัดลมไอเย็น รุ่น AC-003

        ราคาขาย 9,900 บาท สินค้ามีการรับประกัน 1 ปี บรรจุน้ำได้ 30 ลิตร พร้อมช่องแสดงระดับน้ำ  ใบพัดลมออกแบบพิเศษให้ลมแรง เสียงเบา หน้าจอแสดงผลแบบ LED มีรีโมทคอนโทรล ตั้งเวลาได้ 11 ระดับ ระบบทำความเย็น 3 ระดับ มีระบบควบคุมความชื้นอัตโนมัติ แผ่นกรองอากาศสามารถถอดล้างทำความสะอาดง่าย มอเตอร์คุณภาพสูง ประหยัดไฟ ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็น เครื่องนี้ คลิก


        ราคาขาย 9,900 บาท สินค้าไม่มีการรับประกัน ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกคุณภาพดี ถังบรรจุน้ำ 60 ลิตร ปรับความเย็นได้ 3 ระดับ มีการควบคุมด้วยระบบสวิทซ์ที่นุ่มนวล ในการเปิด-ปิด มีลูกล้อสำหรับเคลื่อนที่ได้สะดวก พร้อมระบบล็อคล้อ มีระบบตรวจสอบระดับน้ำ หากน้ำไม่พอระบบ Cool จะหยุดทำงานอัตโนมัติ ต้องการสั่งซื้อพัดลมไอเย็นเครื่องนี้ คลิก

       9 พัดลมไอเย็นขายดีราคาไม่เกิน 10,000 บาท ได้จบลงไปแล้ว หวังว่าทั้ง 9 รุ่นจะเป็นแนวทางหรือเป็นตัวเลือกในการซื้อพัดลมไอเย็น สำหรับคุณนะครับ คงจะถูกอกถูกใจกันบ้างนะครับ ทั้ง 9 รุ่นที่นำมารีวิวนี้ นำมาจากเว็บไซต์ ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น