วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

แนะนำซื้อ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)

Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)


Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) คืออะไร

        เชื่อว่าหลาย ๆ คนชอบฟังเพลงและชอบฟังเพลงที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และยิ่งฟังกับลำโพงดี ๆ หรือหูฟังดี ๆ ด้วยแล้วเพลินเลยครับ ก็เหมือนกับ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) เสียงคมชัดอัดแน่นด้วยคุณภาพ ขนาดลำโพง 40 มม. ทำให้เข้าถึงอรรถรสได้มากกว่าเคย ดีไซน์สวยทันสมัย และเรียบง่าย สวมใส่ได้สบายใส่ได้ตลอดทั้งวัน 


รายละเอียดของ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)

         Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) มี BlueTooth และ NFC ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวเชื่อมต่อหูฟังเข้ากับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย  มีระบบตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้คุณสามารถฟังเพลงได้อย่างเต็มสตรีม สามารถพับเก็บได้จึงพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ หูฟังมีขนาด 40 มม. ตอบสนองความถี่ได้กว้าง ฟังเสียงรองที่แผ่วเบา และเสียงร้องที่สุดเสียงได้ด้วยการครอบคลุมช่วงเสียงที่กว้างขึ้น 3 HZ - 28 KHZ เติมพลังให้เสียงเบสที่หนักแน่น ดังอย่างต่อเนื่อง อิสระในการฟังอย่างสมบูรณ์แบบ ชาร์จพลังให้หูฟังได้อย่างรวดเร็ว มีการรับประกัน 1 ปีจากผู้ผลิต 

ข้อดีของ Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ)

1. เสียงดีคุ้มค่ามาก
2. ใส่แล้วไม่เจ็บหู
3. เสียงเบสแน่น
4. เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ง่ายมาก
5. มีระยะการเชื่อมต่อไกล
6. แบตเตอรี่อยู่ได้นาน

Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) หาซื้อได้ที่ไหนได้บ้าง?

        Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB950BT (สีดำ) จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย AV Value MBK สามารถหาช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ เว็บไซต์และแอพ ลาซาด้า ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง ต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิก

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น