วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ดีและราคาถูกต้อง TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง)

TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง)


ราคาขาย 3,990 บาท
รับประกัน 5 ปี 


TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง)  คืออะไร

       เชื่อเหลือเกินว่าหลาย ๆ คนในที่นี้รักและชอบในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันทั้งนั้น และหลายคนก็ชอบที่จะปั่นจักรยาน จะด้วยเหตุผลเพื่อสุขภาพหรือเพื่อขี่ท่องเที่ยวก็ตามที แต่นั่นไม่สำคัญวันนี้ผมมีจักรยานสำหรับขาลุยมาแนะนำกัน นั่นก็คือ TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง)  ตัวนี้รับประกัน 5 ปี จากผู้ขายและผู้ผลิต แฮ่ๆ ที่รับประกันนานนั้นเขารับประกันเฟรมครับ 

รายละเอียดของ TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง)  

         TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง) เขาบอกว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องจักรยานตัวจริง หรือป่าวไม่รู้ต้องซื้อไปพิสูจน์กันเอาว่าดีจริง ทนทานสมคำร่ำลือจริงหรือป่าว ตัวรูปลักษณ์รูปทรงบาดตาบาดใจ ชวนขี่เป็นอย่างยิ่ง เป็นจักรยานเสือภูเขาสำหรับผู้เริ่มต้นในการขี่ ตัวเฟรมทำจากอลูมิเนียมมีน้ำหนักที่เบา แข็งแรงไม่เป็นสนิม เกียร์จาก SHIMANO แท้ 21 สปีด การเข้าเกียร์แม่นยำ และมีความทนทานมากขึ้น ล้อขนาด 26 นิ้ว ซี่ลวดแบบแบนที่ดุดันขึ้น เพิ่มความแอโรไดนามิกให้กับจักรยานมากขึ้น ระบบดิสก์เบรคทั้งหน้าและหลัง ให้ความมั่นใจได้ทุกครั้งที่ขี่ รับประกันเฟรมถึง 5 ปี

ท่านสามารถซื้อ TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง) ได้ที่ไหนบ้าง?

         TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง) จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย Interbike Thailand ส่งฟรีแบบธรรมดา ท่านเห็นสินค้าก่อนแล้วค่อยชำระเงิน ไม่พอใจยินดีคืนเงิน หรือสินค้าไปถึงแล้วท่านจะไม่รับก็ได้ ต้องการสั่งซื้อ TIGER จักรยานเสือภูเขา Mountain Bike รุ่น MB ล้อ 26 นิ้ว เกียร์ 21 Speeds (ดำแดง) คลิก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น