วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ใหม่ มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB จากอเมริกา

ใหม่ มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB จากอเมริกา2,490 บาท

ราคาปกติ 4,990 บาท
ประหยัดทันที 50%
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)
 
 
 
 
 
มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB คืออะไร
      มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB คือ บริษัทสัญชาติอเมริกา เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์แสดงผลที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยร่วมมือกับ Hon Hai Precision Industry บริษัทสัญชาติไต้หวัน เจ้าของโรงาน Foxconn ซึ่งเป็นโรงงานผลิต Smart Phone ที่ดีที่สุดอันดับ1 ของโลก สินค้าเรือธงคุณภาพสูงจากหลายยี่ห้อ หรือแม้กระทั่ง iPhone iPad ก็มาจากโรงงานนี้ทั้งสิ้น ดังนั้นคุณจึงมั่นใจในคุณภาพสินค้าที่ดีเยี่ยม ในราคาที่คุ้มที่สุดอย่าง M2/4G ตัวนี้ได้แน่นอน
รายละเอียดของมือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB
        มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB รองรับคลื่นสัญญาณมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก เป็น Smart Phone ที่รองรับคลื่นสัญญาณ 4G LTE ครอบคลุมทั้งแบบ FDD (1, 3, 7, 8, 28) และ TDD (38, 39, 40, 41) เพียงแค่เปลี่ยนซิม คุณก็ใช้งาน 4G LTE ได้ทั่วโลก จะถ่ายเพื่อน หรือ Selfie ก็ชัด สวย สนุก ทุกรูปถ่าย
M2/4G มาพร้อมกล้องหน้า 8 ล้าน และ BSI Sensor ทำให้คุณ Selfie ได้ชัดเจนสวยงาม แม้ในที่แสงน้อย พร้อม Flash หน้าที่จะยิงแสงอย่างพอดีกับสภาวะแสงขณะนั้น ทำให้ภาพออกมาดูสมจริงมากกว่าที่คุณเคยสัมผัส มีโปรแกรมตกแต่งใบหน้าให้สวยได้อย่างต้องการ โหมดถ่ายภาพมีให้เลือกมากถึง 12 Mode ไม่ว่าจะเป็น การทำ Gif Animation, Panorama, HDR และอื่นๆที่จะทำให้คุณถ่ายภาพได้อย่างสนุก จอภาพ HD/IPS/JDI จากญี่ปุ่น เสริมความแข็งแกร่งด้วย Gorilla Glass 3 M2/4G เลือกใช้จอภาพแบบ IPS คุณภาพสูงจากบริษัท JDI สัญชาติญี่ปุ่น ที่มีเทคโนโลยี LTPS ช่วยลดความร้อนหน้าจอ มาพร้อมความละเอียดระดับ HD 1280*720 ความแน่นเม็ดสี 355 PPI และเสริมความแข็งแกร่งหน้าจอด้วย Gorilla Glass 3 และนี่คือจอแสดงผลที่คุ้มค่าที่สุดที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างสบายๆ
ทำไมมือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB ถึงได้ขายดี
       มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB ถึงแม้จะเป็นมือถือที่เรา ไม่คุ้นชื่อ และไม่คุ้นหู เลยก็ตาม แต่สเปคขนาดนี้ ราคาขนาดนี้ คุ้มครับ เสียนิดเดียว เป็นแอนดรอยด์ 4.4 คิทแคท กล้องลกับมือถือที่ให้มาก็โอเคกับราคาประมาณนี้ ใช่มั้ยครับ ก็คุณภาพตามราคา
ข้อดีของ มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB
       1.สเปคคุ้มราคา กล้องคุ้มราคาครับ
       2.กล้องสวยงามมาก
       3.แบตทนใช้ได้
       4.หน้าจอแจ่มมาก
มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB หาซื้อได้ที่ไหนบ้างแ?
       มือถือ InFocus Phone M2/4G 8GB จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย Thaiway Products ช้อปออนไลน์ได้ทั้งเว็บไซต์และแอฟพลิเคชั่น ลาซาด้า จัดส่งฟรี สามารถเก็บเงินปลายทางได้
Sony หูฟังแบบครอบหู บลูทูธ รุ่น MDR-XB650BT(Red)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น