วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2560

แนะนำซื้อ BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา

BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา
4,290 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)


เก้าอี้กระโดด BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา คืออะไร

          สินค้าที่ผมจะแนะนำต่อไปนี้ เหมาะสำหรับลูกน้อยวัย 5 เดือนขึ้นไป BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา เพื่อให้ลูกน้อยออกกำลังกายกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ สามารถเคลื่อนไหวได้รอบทิศทางหรือ 360 องศา พร้อมกับเล่นของเล่นได้รอบด้าน ช่วยกระตุ้นการจับ การสัมผัส การได้ยิน การมองเห็น การเอื้อม ช่วยให้เด็กเข้าใจการทำงานของอวัยวะส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยให้เด็กน้อยมีพัฒนาการในการเจริญเติบโต สามารถปรับได้ 3 ระดับ ตามความสูง รับประกันจากผุู้ขาย 2 อาทิตย์

รายละเอียดของ BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา

       BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle ผลิตจาก nontoixic ปลอดภัยสำหรับลูกน้อย เก้าอี้กระโดด 360 องศา กระตุ้นการได้ยินจากเสียงเพลง เสียงที่ได้ยินจากการกระโดด ช่วยให้เด็กเข้าใจการทำงานของกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ เหมาะสำหรับเด็กวัย 5 เดือนขึ้นไป เหมาะแก่การออกกำลังกายกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ เพราะเด็กวัยนี้ต้องการการยืดกล้ามเนื้อ สามารถหมุนได้รอบทิศทาง กระตุ้นการจับ สัมผัส การมองเห็น การได้ยิน การเอื้อม ปรับระดับได้ 3 ระดับ ตามความสูงของลูก เก้าอื้สามารถถอดซักได้ โครงสร้างแข็งแรง ปลอดภัย ไม่ล้ม รับน้ำหนักได้มากถึง 11.30 กิโลกรัม

ทำไม BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา ถึงได้ขายดี
        BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา เป็นอะไรที่คุณพ่อคุณแม่ ควรจะมีหรือซื้อไว้ให้ลูกน้อยได้เล่น ยิ่งได้ช่วยให้ลูกพัฒนาการได้สมวัย และเจริญเติบโตได้เร็วยิ่งขึ้น ทำให้ลูกน้อยอารมณ์ดี ไม่เครียดจนเกินไป แถมราคาไม่แพงด้วย เก้าอี้กระโดด มีให้เลือกหลายแบบ หลายราคา หลายยี่ห้อด้วย ท้้งยังปลอดภัย และทนทาน อีกด้วย

BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

       BabyMom Neolife - Jumper Jungle Jumbo จัมเปอร์ รุ่น Jungle เก้าอี้กระโดด 360 องศา จำหน่ายโดย Baby Mom หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ Lazada หรือแอฟ Lazada ต้องการสั่งซื้อเก้าอี้กระโดดตัวนี้ คลิกเลยค้าบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น