วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560

แนะนำซื้อ MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1 รับประกันศูนย์

MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1
5,050 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)

MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1 คืออะไร

       หากต้องการดูหนังแอคชั่นให้มันส์ซักเรื่อง นอกจากทีวีที่ต้องใหญ่สะใจแล้ว เครื่องเสียงต้องดี ภาพต้องชัด ระบบ 5.1 แชแนลนี่เบสต้องแน่น เก็บครบทุกรายละเอียด ถึงจะดูได้อย่างสะใจ  MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1 มินิโฮมเธียเตอร์ยี่ห้อนี้ กล้าบอกได้เลยว่าเบสแน่นมาก เสียงแหลม เสียงกลางให้มาครบ ราคาแค่ 5พันมีทอนให้ด้วย ไม่เพียงครับ กลับความบันเทิงที่ท่านจะได้มา สายต่อมีมาให้ครบครัน รับประกันศูนย์ 1 ปี 

รายละเอียดของ  MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1

       MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1 แชแนล วัสดุที่ใช้ผลิตลำโพงคุณภาพเยี่ยมเลยครับ ตู้ซับของเขาให้เสียงเบสที่แน่น ไม่ว่าคุณจะฟังเพลง ดูหนัง หรือต่อกับอะไร ก็ให้เสียง ตั้งไว้กับพื้นก็ได้ ตั้งโต๊ะก็ดี หรือจะแขวนก็ได้ จะปรับเสียงที่ตัวเครื่องก็ได้นะ หรือจะปรับที่รีโมทก็ใช้ง่าย เป็นโฮมเธียเตอร์ในห้องนอน ห้องนั่งเล่นได้เลย เห็นเล็ก ๆ แบบนี้พลังเสียงใหญ่เกินตัวนะครับ รุ่นนี้นอกจากจะมีรีโมทที่แถมมาให้แล้ว ยังมีขาตั้งมาให้ พร้อมที่แขวนลำโพงมาให้อีกด้วย สายเชื่อมต่อต่าง ๆ มีมาให้เหลือเฟือครับ คู่มือก็เข้าใจง่าย

ข้อดีของ MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1

       1.เสียงคุ้มราคา

       2.เสียงหนักเหมือนดูหนังอยู่ในโรง เสียงแหลมไม่บาดหู

       3.ได้อรรถรสของเสียงที่สมจริง

 

MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1 สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

       MICROLAB New X15L ชุดมินิโฮมเธียเตอร์ 5.1 จำหน่ายโดย FullBright Technology จัดส่งแบบธรรมดา สามารถชำระเงินปลายทางได้ คืนสินค้าได้ง่าย ๆ ภายใน 7 วัน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น