วันอังคารที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2561

ใหม่ เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230

เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230
5,490 บาท
ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง

เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230 คืออะไร

      เหมือนเครื่องดูดฝุ่น แต่ทำงานได้ดีกว่าและลึกกว่าเครื่องดูดฝุ่น เพราะมันคือ เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230 เหมาะสำหรับที่นอน หมอน ผ้าห่ม หรือโซฟา บ้าน ที่มีพื้นผิวอ่อนนุ่ม จะดูดไรฝุ่นตามตุ๊กตาตัวโปรดก็ทำได้ ทำความสะอาดพื้นผิวอ่อนนุ่มทุกชนิด ลดสารก่อภูมิแพ้ ขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่ฝังลึก มีการรับประกันเครื่อง 2 ปีเต็ม 

รายละเอียดของ เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230   

       เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230 มอเตอร์กำลังแรง 450 วัตต์ ระบบปล่อยแสง UV จาก Philips เพื่อขจัดไรฝุ่น แผ่นกรอง HEPA12 ดักจับฝุ่นขนาดเล็ก ได้รับการรับรองจากสถาบัน British Allergy Foudertion ประเทศอังกฤษ พิเศษด้วยระบบการทำงานโดยใช้แผ่นสั่นสะเทือนพลังสูง ทำงานพร้อมกัน 3 แผ่น มีความเร็วในการตีตบที่พื้นผิวสูงถึง 10800 ครั้งต่อนาที (3600 ครั้ง x 3 แผ่น) เพื่อให้ฝุ่นที่ฝังลึกอยู่ภายในใยผ้า หลุดออกอย่างง่ายดาย ท่อดูดที่หน้าเครื่องจะดูดเก็บฝุ่นที่ฟุ้งออกมาเข้าไปอย่างรวดเร็ว ไม่ตกค้างบนพื้นผิว ไม่ฟุ้งกระจาย ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียที่พื้นผิวด้วยหลอดยูวีคุณภาพสูง จากฟิลิปส์ แผ่นกรอง HEPA12 ประสิทธิภาพสูง ดักจับไรฝุ่นและอนุภาคขนาดเล็ก ที่เป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ได้ถึง 99.5% กล่องเก็บฝุ่นแบบใส กว้าง ถอดล้างง่าย สามารถปรับเลือกโหมดการทำงานได้ 3 แบบ ให้เหมาะสำหรับพื้นผิวแต่ละชนิด  

ทำไม เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230 ถึงได้รับความนิยม 

       เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230 ด้วยตัวเครื่อที่ซอกซอนได้ทุกซอกทุกมุม ทำความสะอาดได้ทุกพื้นผิวที่อ่อนนุ่มนั้น ผมว่าหมดปัญหาที่ไรฝุ่นจะกวนใจคุณอีกเลย รับประกันกันยาว ๆ ไปเลยครับ ศูนย์บริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ อ่านคู่มือแล้วใช้งานง่าย เข้าใจไม่ยากครับ เครื่องไม่เสียง่ายครับ น้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน

ข้อดีของ เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230

       1.ใช้งานได้ดีมาก
       2.ใช้ดูดฝุ่นบนที่นอนได้ดี 
       3.ไม่เปลืองแรงในการทำความสะอาด
       4.ราคาไม่แพง
       5.เวลาเครื่องร้อนมากๆจะตัดอัตโนมัติ

เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230 สามารถหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

       เครื่องขจัดไรฝุ่น Philips MiteCleaner รุ่น FC6230 จำหน่ายโดย Philips Official Online Store หาซื้อได้แล้วบนเว็บไซต์และแอฟ ลาซาด้า ประเทศไทย นะครับ ส่งฟรี ชำระเงินปลายทาง เมื่อสินค้าถึงมือท่าน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น