วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

สุดคุ้มด้วย PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว)

PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว)
1,690 บาท
ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง


PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว) 

       เดี๋ยวนี้การทำอาหารสะดวกสบาย และง่ายขึ้นมาก การบด ปั่น หรือการคั้นน้ำผลไม้ ก็ทำได้ง่าย ๆ  PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว)ไม่ถึงนาทีก็ได้น้ำผักผลไม้แสนอร่อยมาทานกันแล้วครับ พลังปั่นก็แรง เพียงอึดใจเดียว ก็เสร็จงานแล้ว เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่รักสุขภาพทุกคนคับ 

รายละเอียดของ  PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว)

        PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว) มอเตอร์พลังแรงถึง 600 วัตต์ เลือกระดับความเร็วในการปั่นได้ 5 ระดับ มาพร้อมใบมีดแบบฟันปลา ที่มีความคมและทนทาน ช่วยให้การบดที่ปั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และใช้งานได้อย่างยาวนาน มีอุปกรณ์เสริมมาให้ด้วยคือ โถบดเอนกประสงค์ สำหรับบดและสับส่วนผสมที่แข็งหรืออ่อน และยังมีอุปกรณ์เสริมสำหรับสับอุปกรณ์หลากหลาย ใบมีดสามารถถอดออกได้ เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด บอกสถานะการทำงานด้วยจอสัมผัส ที่นุ่ม สามารถเช็ดด้วยผ้าทำความสะอาดได้ เพียงกดปุ่มเดียวคุณก็สามารถทำความสะอาดโถปั่นและใบมีดได้ง่ายๆ 

ข้อดีของ PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว)

          1.ใช้งานง่ายปั่นละเอียดมาก
          2.ทำอาหารได้หลากหลาย
          3.เครื่องแรงดีสวยงามอุปกรณ์ครบ

ทำไม PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว) ถึงได้ขายดี

         PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว) ยี่ห้อ ฟิลิปป์ ไม่ต้องพูดมากครับ เจ้านี้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ามาแล้ว ไม่ว่าจะทีวี ตู้เย็น หลอดไฟ เครื่องปั่น ฯลฯ ราคาถูกขนาดนี้ คุณภาพที่ได้ไปต้องบอกว่าคุ้มครับ ไม่ซื้อแล้วจะเสียใจนะครับ ประกันกันยาวๆ ไปเลย 2 ปีเต็ม 

PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว) หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

        PHILIPS เครื่องปั่นอเนกประสงค์ รุ่น HR2118 (สีขาว) จัดจำหน่ายโดยลาซาด้า จัดส่งฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้ สินค้ามีปัญหาสามารถส่งคืนภายใน 7 วัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ 2 ปี 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น