วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2561

ecovacs deebot slim 2 รีวิว

ecovacs deebot slim 2 รีวิว


6,990 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)


ECOVACS เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ECOVACS DEEBOT SLIM2 


        สำหรับหนุ่มสาวอ๊อฟฟิศที่ไม่ค่อยมีเวลาจะทำความสะอาดคอนโด หรืออพาร์ทเม้นท์ ห้องพักของตัวเอง ไอ้ครั้นจะกวาดด้วยไม้กวาดหรือไม้ถูบ้าน ทำความสะอาดเอง ก็ไม่มีเวลาทำ หรือฝุ่นฟุ้ง ฝุ่นกระจาย หรือแพ้ฝุ่น ต่าง ๆ นานา วันนี้ผมมีตัวช่วยแสนไฮเทคมานำเสนอ นั่นก็คือ ECOVACS เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ECOVACS DEEBOT SLIM2 มีการรับประกันสินค้า 7 วัน

รายละเอียดของ ECOVACS เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ECOVACS DEEBOT SLIM2 

       ECOVACS เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ECOVACS DEEBOT SLIM2 ออกแบบให้ตัวเครื่องมีความสูงไม่มากนัก เพื่อสามารถเก็บสิ่งสกปรก และฝุ่นที่ซ่อนอยู่ใต้เฟอร์นิเจอร์ได้ง่ายขึ้น สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้ทุกประเภท และทั่วถึงด้วยขนแปรงที่ซ่อนอยู่ด้านข้างที่ยื่นออกมา ช่องดูดโดยตรงสำหรับจัดการสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับบ้านที่มีสัตว์เลี้ยง มีโหมดการทำงานให้เลือกใช้งานหลายโหมด มีแอฟพลิเคชั่น ECOVACS สามารถเชื่อมต่อ และควบคุมการทำงานของเครื่องดูดฝุ่นได้ตลอดเวลา ตั้งเวลาการทำงานล่วงหน้าได้ เมื่อแบตเตอรี่เหลือน้อย เครื่องดูดฝุ่นจะกลับเข้าแท่นชาร์จโดยอัตโนมัติ เครื่องดูดฝุ่นยังสามารถตรวจจับสิ่งกีดขวาง และมีเซ็นเซอร์ป้องกันการชนและรองรับการชนที่นิ่มนวล 

ECOVACS เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ECOVACS DEEBOT SLIM2  หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?


        ECOVACS เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์ ECOVACS DEEBOT SLIM2 จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย JD CENTRAL จัดส่งฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้ ระยะเวลาในการจัดส่ง 2 - 5 วัน สินค้ามีปัญหาสามารถส่งคืนได้ภายใน 15 วัน ต้องการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนี้ คลิกเลย >>> 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น