วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ใหม่ สว่านไร้สาย แบต 28V BONCHI พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก

สว่านไร้สาย แบต 28V BONCHI พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก


880 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

สว่านไร้สาย แบต 28V BONCHI พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก คืออะไร

          บทความก่อนเป็นสว่านเจาะ 3 ระบบ เจาะได้อย่างเดียวนะครับ บทความนี้เป็นสว่านเจาะด้วย และขันน็อต ขันสกรูได้ สว่านไร้สาย แบต 28V BONCHI พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก เรียกได้ว่าครบจบในตัวเดียว ควรแก่การมีไว้ติดบ้านซักอันนะครับ ไว้สำหรับเจาะบ้านติดรูป ติดเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ แต่ตัวนี้ไม่มีรับประกันนะครับ อุปกรณ์ที่มากับกล่องก็เป็นอุปกรณ์ชุดเล็ก ตัวสว่านไร้สายก็มีแบตเตอรี่แถมมาให้ด้วย

รายละเอียดของ สว่านไร้สาย แบต 28V BONCHI พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก

           สว่านไร้สาย แบต 28V BONCHI พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก สามารถขันน็อตสกรู เจาะไม้ เจาะเหล็ก เจาะปูน กล่องเก็บแข็งแรง คุ้มค่า สวยงาม ปรับได้ 15 ระดับ แบตเตอรี่ 28 โวลต์ สามารถปรับความเร็วรอบได้ตามต้องการ อุปกรณ์ภายในกล่อง ดอกสว่านเจาะไม้ 3-4-5-6-8 มม.ดอกสว่านเจาะเหล็ก 2-3-4-5-6 มม. ดอกสว่านเจาะปูน 4-4-5-6 มม. ลูกบล็อคหกเหลี่ยม 5-13 มม. ลูกบล็อคหกเหลี่ยมเบอร์ 3/16" - 9/16" ตลับเมตร กระดูกงู ดอกไขควง 6 ชุด ด้ามต่อไขควง ดอกไขควง 2 ทาง 2 ตัว เทปพันสายไฟ ชุดตะปูและพุกพลาสติก ภายในกล่อง มี สว่าน, ที่ชาร์จแบต, แบตเตอรี่ 2 ก้อน, และอุปกรณ์ต่างๆ

สว่านไร้สาย แบต 28V BONCHI พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก สามารถหาซื้อได้ไหน?

           สว่านไร้สาย แบต 28V BONCHI พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า ส่งฟรีเก็บเงินปลายทาง หรือจะชำระเงินผ่านทางช่องทางอื่นๆ ก็มีให้เลือกมากมาย สินค้ามีปัญหาสามารถส่งคืนได้ภายใน 7 วัน  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น