วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ใหม่ สว่านไร้สาย 3 ระบบ 64V F-TECH งานขันน็อตสกรู เจาะเหล็ก ไม้ ปูน

สว่านไร้สาย 3 ระบบ 64V F-TECH งานขันน็อตสกรู เจาะเหล็ก ไม้ ปูน


949 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

สว่านไร้สาย 3 ระบบ 64V F-TECH งานขันน็อตสกรู เจาะเหล็ก ไม้ ปูน คืออะไร?

        เดี๋ยวนี้เครื่องมือช่างทันสมัยมาก อำนวยความสะดวกให้แก่เรา ๆ และช่างให้สะดวกสบายยิ่ง ๆ ขึ้น แถมราคาไม่ถึงพันบาทอีกด้วย รับประกัน 2 เดือน สว่านไร้สาย 3 ระบบ 64V F-TECH งานขันน็อตสกรู เจาะเหล็ก ไม้ ปูน ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีทนทาน แข็งแรงอีกด้วย

รายละเอียดของ สว่านไร้สาย 3 ระบบ 64V F-TECH งานขันน็อตสกรู เจาะเหล็ก ไม้ ปูน 

         สว่านไร้สาย 3 ระบบ 64V F-TECH งานขันน็อตสกรู เจาะเหล็ก ไม้ ปูน  เป็นสว่านไร้สาย 3 ระบบ ระบบที่ 1 ขันน็อตสกรู ระบบที่ 2 เจาะไม้ เหล็ก ระบบที่ 3 ระบบกระแทก สำหรับเจาะปูน ปรับรอบหมุน ซ้าย-ขวา ความเร็วรอบระดับ 1 สำหรับขันน็อตสกรู ความเร็วรอบระดับ 2 สำหรับเจาะเหล็ก ไม้ ใช้แทนไขควงไฟฟ้าได้ เพราะสามารถปรับแรงบิดได้ถึง 18 ระดับ มี LED สำหรับส่องสว่างเวลาใช้งานในที่มืด ปรับความเร็วรอบด้วยน้ำหนักการกดตามนิ้วมือ หัวสว่านมือบิด จับดอกสว่านแน่นโดยไม่จำเป็นต้องใช้ดอกจำปา ใส่ดอกได้สูงสุด 10 มิล มาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 64V 2 ก้อน ที่ชาร์จแบตเตอรี่แบบเสียบ ชุดสายอ่อน พร้อมดอกไขควง ชุดดอกสว่าน 

สว่านไร้สาย 3 ระบบ 64V F-TECH งานขันน็อตสกรู เจาะเหล็ก ไม้ ปูน หาซื้อได้ที่ไหน?

       สว่านไร้สาย 3 ระบบ 64V F-TECH งานขันน็อตสกรู เจาะเหล็ก ไม้ ปูน จัดจำหน่ายและดำเนินการ โดย ลาซาด้า จัดส่งฟรีสามารถชำระเงินปลายทางได้ หรือจะชำระเงินผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ก็มีให้เลือกมากมาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น