วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ใหม่ MBK หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กะทะปิ้งย่าง

MBK หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กะทะปิ้งย่าง เตาย่างบาบีคิวไฟฟ้า กระทะสุกี้ กะทะเคลือบ กะทะย่าง กะทะเกาหลี กะทะเนื้อย่าง เตาปิ้งย่าง เตาไฟฟ้า หม้อสุกี้ หม้อชาบู กระทะไฟฟ้า หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้ชาบู หม้อต้มสุกี้ เตาบาร์บีคิว เตาบาบีคิว กระทะบาร์บี


1,590 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)


MBK หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กะทะปิ้งย่าง คืออะไร

         จะทนกินสุกี้หมูกระทะตามร้านอาหารแพงๆ อยู่ทำไม ในเมื่อคุณก็ทำกินเองที่บ้านได้ MBK หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กะทะปิ้งย่าง เพียงเสียเงินซื้อหม้อสุกี้ไฟฟ้าพันกว่าบาท ก็มีหม้อสุกี้ไว้ทำกินเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน หรือจะทำกินกับเพื่อนฝูงก็สะดวกสบาย เราจะปิ้งจะย่างหรือจะทำชาบูก็ง่าย เพียงเตรียมวัตถุดิบให้พร้อมแค่นั้นเอง ไม่เพียงแค่นี้ยังแยก 2 เตาให้ด้วยเพื่อความสะดวกสบายในการทำอาหาร อาหารไม่ติดกระทะและไม่อมน้ำมัน มีการรับประกัน 1 สัปดาห์

รายละเอียดของ MBK หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กะทะปิ้งย่าง 

          MBK หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กะทะปิ้งย่าง ผลิตจากวัสดุอย่างดี นำความร้อนได้ดี และเก็บความร้อนได้ดี ตัวกระทำและหม้อ เคลือบไม่ติดกระทะ หม้อควบคุมความร้อนเองและตัดความร้อนเองอัตโนมัติ กระทะลายเพชรไม่ติดกระทะ และทำให้น้ำมันติดเนื้อที่ปิ้งน้อยลง หม้อแบบ 2 ช่อง สะดวกมากขึ้น สามารถทำชาบูได้ถึง 2 รสชาติ สวิทช์ความร้อนแยกหม้อและกระทะ ก้นกระทำมีช่องระบายอากาศ กำลังไฟ 2200w ร้อนเร็ว ทันใจ มีถาดเก็บน้ำมัน ฝากระจกใส ทำให้เห็นอาหารภายในหม้อ กระทะกว้าง 45 ซม. หม้อ 25 ซม.

MBK หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กะทะปิ้งย่าง สามารถหาซื้อได้ที่ไหน?

           MBK หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กะทะปิ้งย่าง จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง หรือชำระเงินผ่านทางช่องทางต่าง ๆ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น