วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ใหม่ สว่านโรตารี่ไร้สาย เจาะปูนงานหนัก ใช้ดอกโรตารี่ สะดวกพกพา มีไฟ LED รับประกันเจาะเสาบ้าน เสาไฟฟ้า พื้นถนนได้



2,990  บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)


สว่านโรตารี่ไร้สาย เจาะปูนงานหนัก ใช้ดอกโรตารี่ สะดวกพกพา มีไฟ LED รับประกันเจาะเสาบ้าน เสาไฟฟ้า พื้นถนนได้ คืออะไร

           ดีกว่ามั้ยครับ ถ้าสว่านโรตารี่ไร้สายจะใช้งานได้อย่างยาวนาน 1-2 ช่วโมง สว่านโรตารี่ไร้สาย เจาะปูนงานหนัก ใช้ดอกโรตารี่ สะดวกพกพา มีไฟ LED รับประกันเจาะเสาบ้าน เสาไฟฟ้า พื้นถนนได้ เหมาะสำหรับเจาะปูนงานหนักได้ รับประกันสินค้า 1 ปี 

รายละเอียดของ สว่านโรตารี่ไร้สาย เจาะปูนงานหนัก ใช้ดอกโรตารี่ สะดวกพกพา มีไฟ LED รับประกันเจาะเสาบ้าน เสาไฟฟ้า พื้นถนนได้ 

           สว่านโรตารี่ไร้สาย เจาะปูนงานหนัก ใช้ดอกโรตารี่ สะดวกพกพา มีไฟ LED รับประกันเจาะเสาบ้าน เสาไฟฟ้า พื้นถนนได้ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทำงานได้ 2 ระบบ ปรับหมุนซ้ายขวาได้ ใช้กับดอกสว่านโรตารี่ปกติได้ มีแบตเตอรี่ลิเธียมไรออน ใช้กับวัสดุ อิฐ ปูน กระเบื้อง ความเร็วรอบ 900 รอบ/นาที การกระแทก 1500 ครั้ง/นาที แรงบิด 40 นิวตันเมตร 

สว่านโรตารี่ไร้สาย เจาะปูนงานหนัก ใช้ดอกโรตารี่ สะดวกพกพา มีไฟ LED รับประกันเจาะเสาบ้าน เสาไฟฟ้า พื้นถนนได้ หาซื้อได้ที่ไหนบ้าง?

          สว่านโรตารี่ไร้สาย เจาะปูนงานหนัก ใช้ดอกโรตารี่ สะดวกพกพา มีไฟ LED รับประกันเจาะเสาบ้าน เสาไฟฟ้า พื้นถนนได้ จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า ส่งฟรี+เก็บเงินปลายทาง หรือจะชำระผ่านทางช่องทางอื่น ๆ ก็มีให้เลือกมากมาย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น