วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564

แนะนำซื้อ TEFAL หม้อทอดไร้น้ำมัน ขนาด 4.2 ลิตร รุ่น EY2018

 


2,590 บาท

ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

 

ทุกวันนี้เวลาเรารับประทานอาหารเราเสี่ยงกับโรคร้ายอยู่นะครับ  ซึ่งโรคร้ายนั้นมันมากับอาหารที่เรากิน  เพราะรับประกอบอาหารที่ใช้น้ำมัน  และน้ำมันทำให้เราอ้วน  เพราะในน้ำมันมีไขมัน  ในอาหารมีไขมัน  และการทอดโดยใช้น้ำมัน  ทำให้เราก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ  จะดีกว่าไหมถ้าเราประกอบอาหาร  ทอด  หรือทำขนมด้วย หม้อทอดไร้น้ำมัน  ทำให้อาหารสุกได้ทั่วถึง  เพราะหม้อทอดไร้น้ำมันจะส่งผ่านความร้อนทุกทิศทกทาง  และเป็นการรักษาสุขภาพ  หม้อทอดไร้น้ำมันจึงเหมาะกับคนรักสุขภาพเป็นอย่างยิ่งครับ 

 

หม้อทอดไร้น้ำมัน  ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมและความสนใจเป็นอย่างมาก  เพราะขนาดที่กะทัดรัดไม่ต้องใช้พื้นที่ในการจัดวางเยอะ และเราไม่ต้องใช้น้ำมันในการทอด  เพียงเสียบปลั๊กใช้ไฟฟ้า  ก็ทำให้อาหารสุกได้  และยังรักษาสุขภาพของเราได้อีกด้วยครับ  ถึงแม้ว่าราคาของหม้อทอดไร้น้ำมัน  มันจะแพงสักหน่อย  แต่ลงทุนในเรื่องสุขภาพของเรา  ผมว่ามันก็คุ้มค่าอยู่นะครับ  กับราคา 2-3 พันบาท 

 

หม้อทอดไร้น้ำมัน  ส่งแบบธรรมดา ฟรี  สามารถชำระเงินปลายทางกับพนักงานส่งสินค้าได้  สินค้าของแท้ 100%  คืนสินค้าง่าย ๆ ภายใน 15 วัน  แต่ว่าหม้อทอดไร้น้ำมันตัวนี้  ไม่มีการรับประกันสินค้านะครับ  หม้อทอดไร้น้ำมันมีขนาด 4.2 ลิตร  กินไฟ 1500 วัตต์  ประกอบอาหารได้ทั้ง  ทอด  ปิ้ง ย่าง อบ  ตั้งเวลาได้สูงสุด 60 นาที  ถอดล้างหม้อทอดไร้น้ำมันได้ง่าย 

 

หม้อทอดไร้น้ำมัน  มาพร้อมกับเทคโนโลยีฮอทแอร์  กระจายความร้อนได้รวดเร็วและทั่วถึง  เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับเมนูทอด ปิ้ง ย่าง และอบ  อาหารแบบไร้น้ำมัน  ตะแกรงทอดเคลือบสารป้องกันอาหารติดตะแกรง  ตะแกรงทอดสามารถทอดออกมาทำความสะอาดได้  ง่ายต่อการทำความสะอาด  ความจุขนาดใหญ่ 4.2 ลิตร  สามารถเตรียมอาหารได้ถึง 6 คน  ตั้งเวลาได้ 60 นาที  และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่ออาหารสุก  ปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 200  องศาเซลเซียส  มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงานของหม้อทอดไร้น้ำมัน  ชิ้นส่วนหม้อทอดไฟฟ้าที่ทอดได้  สามารถทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานได้ 

 

ต้องการสั่งหม้อทอดไร้น้ำมัน  คลิกที่ปุ่มด้านล่างได้เลยครับ >>>




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น