วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563

5 หม้อสุกี้ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 2พันบาท

 

5 หม้อสุกี้ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 2พันบาท

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบกินสุกี้นอกบ้านตามร้านหมูกระทะ หรือชอบกินอาหารปิ้งย่าง มื้อนึงกี่คนครับ ถ้ามื้อนึงกินกันทั้งบ้าน 4-5 คนหัวละ 199 ตก 5 คนมื้อนึงก็เป็นพันบาทใช่ไหมครับ  แล้วเคยคิดจะประหยัดเงินตรงนี้ค่าสุกี้ค่าหมูกระทะกันบ้างไหมครับ ด้วยการลงทุนซื้อหม้อสุกี้ไฟฟ้าดี ๆ มาสักตัว เอาสักตัวละพันกว่าบาท แล้วซื้อเนื้อซื้อหมู ซื้อผัก มาทำกินเองที่บ้านได้ ลงทุนแค่ 500-700 ก็ได้อิ่มด้วยครับ งบก็ไม่ถึงพันบาท  หม้อสุกี้มีราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพันนะครับ และมีแบบ 2 หม้อใน 1 เตาอีกด้วยนั่นก็คือ หม้อต้มและเตาปิ้งย่าง และยังแยกปุ่มควบคุมการทำงานได้อีกด้วยนะครับ

1.เตาย่างไฟฟ้า หม้อหมูกระทะ หม้อไฟฟ้า กระทะไฟฟ้า ไม่ติดกระทะ มาพร้อมหม้อสุกี้ตรงกลาง รุ่นนี้ใหญ่มาก OXYGEN รุ่น KW-501

ราคา 1,090 บาท  มีการรับประกันสินค้า 1 ปี ตัวนี้ตรงกลางเป็นหม้อต้มมีฝาแก้วปิด เป้นฝาแก้วใสมองเห็นอาหารที่อยู่ด้านใน และรอบ ๆ หม้อต้มเป็นกระทะปิ้งย่าง สำหรับใครที่ต้องการทานหมูกระทะ ตัวกระทะเคลือบสารนอนสติ๊ก ทำให้อาหารไม่ติดกระทะ และยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

2.กระทะปิ้งย่างพร้อมหม้อชาบู หม้อสุกี้ หม้อจิ่มจุ่ม เตา BBQ ทรงเหลี่ยมมน คุณภาพดี ราคาพิเศษ

ราคา 1,520 บาท  มีการรับประกันสินค้า 1 สัปดาห์  วัสดุที่ใช้ผลิตคุณภาพสูง สวยงามคุ้มค่าคุ้มราคา ประหยัดไฟ อาหารสุกไว ให้ความร้อนได้ทั่วถึง ใช้งานง่ายและสะดวก

3.หม้อสุกี้ หม้อไฟฟ้า เตาไฟฟ้า หม้อชาบู ชาบู อเนกประสงค์ ทอด ผัด ต้ม นึ่ง อบ กระทะไฟฟ้า หม้อนึ่ง เคลือบ เทฟล่อน Neonstyle

ราคา 1,198.88 บาท ไม่มีการรับประกันสินค้า กำลังไฟฟ้า 1300 วัตต์ มาพร้อมหม้อต้ม กระทะผัด ทอด และกระทะย่าง ถอดสลับได้ ปรับอุณหภูมิความร้อนได้ 5 ระดับ เคลือบเทฟล่อน ทำให้อาหารไม่ติดกระทะ ถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ฝาแก้วทนความร้อน

4.หม้อเนื้อย่างเกาหลี หม้อสุกี้ OTTO GR-170 คุณภาพดี ราคาพิเศษ

ราคา 1,580 บาท มีการรับประกันสินค้า 1 สัปดาห์  วัสดุที่ใช้ผลิต เป็นวัสดุดีคุณภาพสูง ประหยัดไฟ ใช้งานง่ายสะดวก และปลอดภัย ทำความสะอาดง่าย อาหารไม่ติดกระทะ

5. Otto หม้อสุกี้บาร์บีคิว ความจุ 2 ลิตร รุ่น PG -165

ราคา 1,275 บาท  มีการรับประกันจากโรงงานภายในประเทศ 1 ปี ทำอาหารได้ 2 อย่างพร้อมกัน อาหารไม่ติดกระทะ กำลังไฟ 1500 วัตต์  สามารถปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ หม้อสุกี้ความจุ 2 ลิตร ฝาแก้วใสช่วยให้เห็นอาหารข้างใน ใช้งานได้ทั้งปิ้งย่างและต้มได้ในเวลาเดียวกัน หม้อกระทะเคลือบเทฟล่อน ทำให้อาหารปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ล้างทำความสะอาดได้ง่าย

 

ถ้าเรามีกระทะเป็นย่าง หรือหม้อสุกี้ไฟฟ้าไว้ติดบ้านสักตัว 2 ตัว เอาไว้สังสรรค์ในครอบครัว กับเพื่อน ๆ กับเพื่อนร่วมงาน เพื่อสร้างสัมพันธ์ที่ดี  และประหยัดค่าหมูกระทะหรือสุกี้ในแต่ละมือที่แพง ๆ ลง และเรายังสามารถกำหนดผักหรือหมูเนื้อไก่ได้มากเท่าที่เราต้องการจะกิน  สนใจอ่านรายละเอียดด้านในครับ หรือต้องการสั่งซื้อสินค้าก็คลิกเข้าไปดูด้านในได้เลยครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น