วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

แนะนำซื้อ OXYGEN เตาปิ้งย่าง-ชาบู รุ่น KW-501

 

OXYGEN เตาปิ้งย่าง-ชาบู รุ่น KW-501
1,290 บาท
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง)



ช่วงนี้เป็นช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาด  ร้านอาหารหลายร้านปิดร้านอาหารในห้างฯต่าง ๆ ก็ไม่ให้นั่งกินอาหารในร้านแล้วนะครับ ร้านหมูกระทะ  ร้านสุกี้ ร้านชาบู  แต่ถ้าเราซื้อมาทำกินเองที่บ้านด้วย  OXYGEN เตาปิ้งย่าง-ชาบู รุ่น KW-501  เราสามารถใส่ผัก ใส่เนื้อ ใส่หมู หรือใส่ไก่  เน้นอะไรใส่อะไรลงไปตามที่เราต้องการจะกินก็ได้ครับ  และเราไม่ต้องออกไปเสี่ยงติดโควิดกลับมาอีกด้วย ตัวนี้ราคาไม่แพงครับแค่ 1290 บาทเท่านั้นเอง  ส่งฟรี ชำระเงินปลายทางได้อีกด้วย  และมีการรับประกัน 1 ปี นอกจากซื้อมาทำกินกับครอบครัวแล้ว  เรายังยกไปทำกินกับเพื่อนหรือกับเพื่อนร่วมงานได้อีกด้วย  ซื้อติดบ้านไว้ เราสามารถทำกินได้ทุกเทศกาลเลยทีเดียวครับ

OXYGEN เตาปิ้งย่าง-ชาบู รุ่น KW-501  เป็นเตาปิ้งย่างเอนกประสงค์ มาพร้อมหม้อสุกี้ชาบู  มีฝาครอบเป็นแก้วใสทำให้เราสามารถเห็นอาหารที่อยู่ข้างในได้อีกด้วย  และฝาครอบแก้วยังทนความร้อนสูง  ประกอบอาหารโดยที่อาหารไม่อมน้ำมัน  เพราะมีรูระบายเอาน้ำมันออกมา  เหมาะสำหรับปิ้งย่างเป็นที่สุดครับ  รูปทรงและดีไซน์ของเตาปิ้งย่างแบบใหม่และทันสมัย  ปรับอุณหภูมิด้วยปุ่มหมุน  และช่องสำหรับต้มสุกี้แบบแยกสัดส่วนกัน  เพื่อไม่ให้ปนกันอีกด้วย  เตาปิ้งย่างมีกำลังไฟ 2200 วัตต์ เตาปิ้งย่างรุ่นนี้มีสองขนาดนะครับ ขนาด 38 ซม. กับ 42 ซม. ผิวกระทะและหม้อต้มเคลือบเทปล่อนกันอาหารติดกระทะ  และง่ายต่อการทำความสะอาดอีกด้วย  สินค้าชิ้นนี้มี มอก. ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินแน่นอนครับ ปลั๊กไฟแน่นไม่หลวมหลุดได้ง่าย  


OXYGEN เตาปิ้งย่าง-ชาบู รุ่น KW-501  ต้องมีติดบ้านไว้แล้วแหละครับ  สำหรับยุคโควิดแบบนี้  เพราะเราออกไปกินอาหารข้างนอกบ้านไม่ได้ไงหล่ะครับ  และเราต้องซื้อเอาไว้ เพื่อวันไหนอยากกินสุกี้หรือกินปิ้งย่างเราจะได้มีเตาปิ้งย่างเตรียมพร้อมเอาไว้  ราคาไม่แพงอีกด้วยนะครับ  หลาย ๆ คนนิยมซื้อเอาไว้ติดบ้าน  รับประกันสินค้า 1 ปี  ส่งฟรี สามารถชำระเงินปลายทางได้อีกด้วย 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น