วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รีวิว ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว

รีวิว ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว
ราคาปกติ 1,890 บาท ประหยัดทันที 7%


         สวัสดีครับเพื่อนๆผู้อ่านบทความที่น่ารักทุกคนครับ ช่วงวันหยุดยาวเข้าพรรษามีใครไปเที่ยวไหน หรือไปทำบุญตักบาตรที่วัดไหนกันมาบ้างครับ เป็นไงครับได้พักผ่อนชาร์ตแบตเตอรี่ให้ร่างกายกันหลายวันรู้สึกมีพลังงานในกายล้นเปี่ยมกันมากไหมครับ ผมหล่ะคิดถึงจริงๆไม่ได้มาเขียนบทความแนะนำสินค้าซะหลายวันเลยไม่ได้อัพเดตบล็อกตั้งหลายวันแย่จริงๆเริ่มทีแรกก็ขี้เกียจซะแล้ว 555 ครับ เอาหล่ะวันนี้ผมมีลำโพงไร้สายเสียงดีพลังนุ่มน่าฟังมาแนะนำครับ ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว  ขนาดกะทัดรัดให้พลังเสียงชัดเจน เดี๋ยวผมจะพาเพื่อนๆผู้อ่านไปดูรายละเอียด คุณสมบัติ ข้อดี ข้อเสีย และเพื่อนๆจะหาซื้อเจ้าลำโพงตัวนี้ได้ที่ไหนกันได้บ้างมาบอกเป็นข้อๆนะครับ พร้อมหรือยังถ้าพร้อมไปกันเลยครับ

ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว  คือ 

          สำหรับคุณผู้มีสุนทรียภาพทางเสียงเพลงรักและชอบในเสียงดนตรีไม่ว่าจะไปที่ไหนเพียงมีลำโพงตัวนี้ก็สามารถฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลาด้วย ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว ตัวลำโพงรองรับการฟังเพลงผ่านสมาร์ทโฟนและเครื่องเล่นเอ็มพี 3 ให้พลังเสียงดังสมใจ ส่งระบบเสียงผ่านสัญญาณ Bluetooth 

รายละเอียดของ ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว 

          ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว ใช้ง่ายและสะดวกมาก ขนาดกะทัดรัด มาพร้อมกับพลังเสียงแบบไฮไฟ ที่ทำให้การฟังเพลงเป็นเรื่องที่สนุกมากขึ้น ยังสามารถเพลิดเพลินกับแฮนด์ฟรีหรือวีดีโอแชทได้อย่างสะดวก มีไมโครโฟนในตัวเอง ทำให้การสนทนาผ่านบลูทูธได้นานถึง 8 ชั่วโมง รองรับเทคโนโลยี NFC แต่เพื่อเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีได้ทันที ใช้ได้กับการโทรจากมือถือ แท็บเล็ตหรือใช้งานจากคอมพิวเตอร์ เสี่ยงกระหึ่มดั่งใจ ให้ระดับเสียง 2.1 channel  ให้พลังเสียงเบสที่แน่นลึก และฟังสมจริง 

ข้อดีของ ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว คือ
             
              เสียงดีเกินราคาคุ้มมาก เรียบหรูดูดี วัสดุดี ใช้ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

              สุดท้ายแล้วโดยรวมผมว่า ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว  ให้คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาครับ ซื้อไปไม่ผิดหวังแน่นอน มีเทคโนโลยีอันทันสมัย ตัวเล็กแต่พลังเสียงที่ได้เกินตัวจริงๆ พลังเสียงมีมิิติเหมาะสำหรับแนวเพลงหลากหลายที่ท่านจะเลือกฟังครับ ด้วยดีไซน์ที่ธรรมดาไม่หวือหวามากนักเหมาะที่จะวางตรงไหนของห้องหรือมุมไหนของบ้านก็ได้ ช่วยเพิ่มความสวยงามของห้องได้ดีทีเดียวครับ 

ท่านสามารถซื้อ ลำโพง Bluetooth Divoom รุ่น Onbeat-500 สีขาว ได้ที่
              ลาซาด้าประเทศไทยจำกัดหรือ www.lazada.co.th สินค้ารับประกัน 1 ปี มีสินค้า สินค้าส่งถึงมือท่านภายใน 4-7 วัน บริการส่งฟรีทั่วไป เก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ  เมื่อเห็นสินค้าแล้วไม่พอใจท่านสามารถไม่จ่ายเงินได้ครับ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น