วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รีวิว D-Link Wireless 300 LAN Cloud Routers DIR-605L


D-Link Wireless 300 LAN Cloud Routers DIR-605L

ราคาปกติ 1,390 บาท , ประหยัดทันที 48%


       ยุคสมัยนี้เขาเรียกว่ายุค 3G ครองเมือง หรือเรียกอีกอย่างว่ายุคออนไลน์ อินเตอร์เน็ตไร้สายหรือไวไฟเป็นอะไรที่เราๆท่านๆที่ชีวิตเกี่ยวพันกับโลกออนไลน์ แทบทุกลมหายใจจะขาดเสียไม่ได้เลย ฉะนั้นอุปกรณ์ตัวกลางที่เป็นตัวเชื่อมต่อระหว่างสัญญาณอินตอร์เน็ตกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราจึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก และวันนี้ผมจึงได้นำเอา D-Link Wireless 300 Lan Cloud Routers Dir-605L มารีวิวให้คุณผู้อ่านได้รู้ในรายละเอียดของมันและคุณสมบัติของมัน ข้อดีข้อเสียหรือประโยชน์ของเจ้าตัวนี้กันว่ามันสามารถทำอะไรได้บ้างน่าซื้อหามาใช้งานแค่ไหนทนทานต่อการเชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์หรือไม่ เดี๋ยวผมจะแจกแจงให้ท่านผู้ว่าได้ทราบเป็นข้อๆนะครับว่าเจ้าเครื่องนี้มันใช้งานยังไง พร้อมหรือยังครับ ถ้าพร้อมไปดูกันเลยดีกว่าว่าเจ้าเครื่องตัวนี้มันทำงานยังไง
          ปัจจุบันนี้การเชื่อมต่อไร้สายผ่านอุปกรณ์รับสัญญาณ D-Link Wireless 300 LAN Cloud Routers DIR-605L มีความสำคัญต่อการทำงานในสำนักงานหรือจะใช้ท่องอินเตอร์เน็ตเพื่อพักผ่อนหย่อนใจภายในอาคารบ้านเรือน ทำให้การท่องอินเตอร์เน็ตไหลลื่นไม่มีการสะดุดแต่อย่างใด เพราะสามารถส่งผ่านข้อมูล 00/54Mbps (802.11g) Wireless LAN (Fast Ethernet) Access Point 2 Fixed 5dbi External Antennas 4-port UTP 10/100Mbps, Auto-MDI-X 1-port UTP 10/100Mbps for ADSL or Cable Modem, Virtual Server feature, DMZ-port Supportและรองรับ NAT, PPTP & IPSec pass-through for VPN, DHCP Server, SPI ( Stateful Packet Inspection)  
          คุณผู้อ่านรู้ไหมครับว่าทำไม D-Link Wireless 300 LAN Cloud Routers DIR-605L ถึงได้ขายดี ก็เพราะว่าอุปกรณ์ตัวนี้มีน้ำหนักเบา แข็งแรงทนทานไม่เสียหรือชำรุดง่าย อุปกรณ์สินค้ารับประกัน 1 ปีโดย D-Link เอง และยังราคาถูกอีกต่างหากจนผมเองก็อดใจไม่ไหวที่จะซื้อเพราะราคาน่าจับจองเจ้าของเป็นอย่างยิ่งครับ แถมคุณผู้ว่าซื้อกับเว็บนี้สั่งซื้อออนไลน์จะได้ของประมาณ 4-5 วันทำการครับ และยังมีบริการเก็บเงินปลายทางให้คุณอีกด้วยถ้าคุณไม่พอใจสินค้าตอนสินค้าถึงมือคุณแล้วคุณก็ไม่ต้องชำระเงินค่าสินค้าทันทีเมื่อสินค้ามาถึง 
           ข้อดีของ D-Link Wireless 300 LAN Cloud Routers DIR-605L ก็คือ
           1.น้ำหนักเบาใช้งานง่าย
           2.ติดตั้งได้เองตามคู่มือการใช้งาน
           3.วัสดุทนทานตกไม่แตกไม่พังง่าย
           4.รัศมีรับสัญญาณไวไฟ 50 เมตร
          คุณผู้อ่านสามารถซื้อ D-Link Wireless 300 LAN Cloud Routers DIR-605L ได้ที่ ลาซาด้าประเทศไทย ผ่านทาง www.lazada.co.th หรือสั่งซื้อผ่านทางลิ้งค์สินค้าได้เลย 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น