วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิว iPad Air 2 Wifi 16 GB


(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ภายหลัง)


iPad Air 2 Wifi 16 GB คืออะไร

           หวัดดีครับชาวสินค้ารีวิวทุก ๆ ท่าน วันนี้วันศุกร์แห่งชาตินะครับ ดีใจกันไหมเอ่ยจะหยุดกันอีกแล้ว เหนื่อยและเครียดกับงานกับชีวิตประจำวันกันมามากแล้วจะได้พักแล้ว เบื่อกันหรือยังครับกับบทความรีวิวสินค้าของ Blog สินค้ารีวิว ร่ายมาซะยาวเข้าเรื่องเข้าราวกันดีกว่าครับ วันนี้ผมก็มีบทความแนะนำสินค้าดี ๆ จะมานำเสนอ นั่นก็คือ iPad Air 2 Wifi 16 GB ของ Apple รุ่นนี้เป็นความจุรุ่นเล็กครับ ตัวเครื่องเป็นสีทองสวยเงางามดูหรูหราน่าใช้เป็นอย่างยิ่งครับ ไปครับเราไปดูกันว่ามันมีสเปคอะไรบ้าง ข้อดีข้อด้อยของมันมีอะไรบ้าง? 

รายละเอียดของ iPad Air 2 Wifi 16 GB

           iPad Air 2 Wifi 16 GB ขนาดหน้าจอ 9.7" ได้รับการดีไซน์แบบ Retina Display ขึ้นมาใหม่ โดยการรวมเลเยอร์ 3 เลเยอร์เข้าเป็นหนึ่งเดียว บางกว่า iPad Air รุ่นแรก และยิ่งทรงพลังยิ่งกว่าด้วยการออกแบบชิพขึ้นมาใหม่ คือ A8x ที่มอบประสิทธิภาพอันเปี่ยมล้นของ CPU และกราฟฟิกที่ดีกกว่าในรุ่นเดิม เรื่องความทรงพลังนั้นไม่ต่างอะไรกับเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลหลาย ๆ เครื่อง จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการอัพเดท 
           iPad Air 2 Wifi 16 GB กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล โดยทั้งสองกล้องรองรับการถ่ายวีดีโอที่เป็นมาตรฐานอีกด้วย ให้ลำโพงพลังเสียงสมบูรณ์แบบ ตัวเครื่องบางแค่ 0.24 นิ้ว มีน้ำหนักเพียง 437 กรัม แบตเตอรี่ Li-Polymer ใช้งานในการเปิดเว็บไซต์ผ่าน Wifi ได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง และสแตนบายด์ได้ยาวนานจนคุณลืมชาร์จแบตเตอรี่ไปเลย
           iPad Air 2 Wifi 16 GB ยังมีเทคโนโลยี Touch ID ที่เหนือชั้น และปลอดภัยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แตะเพียงครั้งเดียวก็ปลดล็อค iPad Air 2 Wifi 16 GB ได้ทันที ช่วยให้คุณซื้อจาก iTunes และ App Store ได้ปลอดภัยยิ่งขึ้นอีกด้วย สินค้ารับประกัน 1 ปี

ทำไม iPad Air 2 Wifi 16 GB ถึงได้ขายดี

           iPad Air 2 Wifi 16 GB ถึงแม้จะไม่เทียบเทา iPad ตัวใหญ่แต่คุณภาพและประสิทธิภาพก็ไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเท่าไหร่เลย อ่อลืมบอกไปว่า iPad Air 2 Wifi 16 GB รุ่นนี้เคลือบสารกันแสงสะท้อนไว้ด้วย ความขลังของ Apple ยังมีอยู่ครับ แต่ผมเห็นว่าพักหลังนี่ยอดเริ่มตกไปเยอะนะครับ เพราะผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่ ๆ ไม่โดดเด่นเท่าที่ควร แล้วแต่นานาจิตตังนะครับเพราะ Apple แบรนด์มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะครับ ต้อง....ด้วย

ข้อดีของ iPad Air 2 Wifi 16 GB คืออะไร

           1. สะดวกปลอดภัยกว่ารุ่นก่อน
           2. สวยงามทันสมัยและน่าใช้   
           3. แบตเตอรี่อึดกว่าทนทานกว่า
           4. บางกว่า                                               

ท่านสามารถซื้อ iPad Air 2 Wifi 16 GB ได้ที่ไหนบ้าง?

           เป็นไงครับอ่านรีวิวบทความ iPad Air 2 Wifi 16 GB แล้วเป็นไงบ้างถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้า ส่งสินค้าถึงมือท่านภายใน 4-7 วันทำการ ต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น