วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

รีวิวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White

รีวิวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White

ราคาปกติ 12,990 บาท
ประหยัดทันที 5%
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง)


สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White คืออะไร

          สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White คือ สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มีตัวเครื่องเป็นโลหะทั้งหมด  ดีไซน์หรูหรา จอแสดงผลเป็น Super Amuled ขนาด 5 นิ้ว คุณ ๆ จะได้สัมผัสกับกับสุดยอดสมาร์ทโฟนคุณภาพระดับพรีเมี่ยมของสมาร์ทโฟนที่เป็นโลหะทั้งหมดทั้งเครื่องยกเว้นชิ้นส่วนภายใน คุณจึงเลือกใช้ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White ได้เหมาะกับตัวตนและสไตล์ของคุณอย่างแท้จริง

รายละเอียดของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White

          สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ 1.2 GHz Quad Core รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4 Kitkat จึงทำงานได้อย่างรวดเร็วและเหนือกว่า คุณสามารถดูหนัง ฟังเพลง และรันหลายแอปได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องโดยไม่มีอาการสะดุดให้กวนใจ รองรับ LTE Cat 4 คุณจึงดาวน์โหลดได้เร็วกว่าใคร
          สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White ด้านการแสดงผลและเสียงนั้นได้ปรับเปลี่ยนอย่างยืดหยุ่นด้วยเทคโนโลยี Alive Super Amuled Display และ Adapt Display ให้สีสันที่สมจริงบน สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสภาพแวดล้อมได้อย่างลงตัว ด้วยฟังก์ชั่น Adjustable Audio แบบอัตโนมัติ สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White จะเพิ่มหรือลดระดับเสียงอัตโนมัติตามเสียงแบ็คกราวด์รอบตัวคุณ
         สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White ให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่อย่างชาญฉลาด สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White คุณไม่ต้องกดปุ่มเพื่อเซลฟี่อีกต่อไป แต่คุณสามารถถ่ายเซลฟี่ด้วยเสียงหรือฝามือ นอกจากนี้ยังมีซอฟท์แวร์ตรวจจับภาพและจดจำเสียงพูดใน สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White จะช่วยยกระดับการถ่ายภาพเซลฟี่อย่างเหนือชั้น

ทำไมสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White ถึงได้ขายดี

         สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White สรุปได้เลยนะครับว่าอีกไม่ช้าเจ้าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White ตัวนี้จะขาดตลาดด้วยที่ว่าราคาขนาดนี้กับสเปคขนาดนี้เป็นผมๆก็ต้องซื้อครับกับคุณสมบัติเครื่องและการทำงานของเครื่องที่ทำให้คุณเพลิดเพลินกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White ได้ทั้งวันจนลืมวางไปเลยทีเดียวเชียวครับ

ข้อดีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White

         1.ราคาไม่แพงเกินไปนัก
         2.ถ่ายรูปโดยไม่ต้องใช้นิ้วกด
         3.กล้องหลัง 13 ล้าน
         4.กล้องหน้า 5 ล้าน
         5.ตัวเครื่องเป็นโลหะทั้งตัว

ท่านสามารถซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White ได้ที่ไหนบ้าง?

         สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A5 - White จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย Advance Mobile เครื่องศูนย์ รับประกัน 1 ปี สนใจซื้อสินค้า คลิกที่นี่ ครับ
 

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น