วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิว Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray)

Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray)




Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray) คืออะไร

          ถ้านึกถึงสตีฟ จ๊อบส์ ก็ต้องพูดถึงแอปเปิ้ลไม่ว่าจะเป็น iPhone , iPad , iPod เอาไว้เก็บรวบรวบความบันเทิงหลากหลายเอาไว้คลายเหงา บันทึกภาพยนต์ Hidef เกมส์สุดมันส์สุดโปรดของคุณ หรือจะเป็นมิวสิควีดีโอที่เราโปรดปราน เพลงเพราะ ๆ รูปภาพความประทับใจกับคนพิเศษ ครอบครัวที่เราเก็บเอาไว้ดูเป็นความทรงจำอันน่าประทับใจ



รายละเอียดของ Ipad Air WiFi

            Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray) มาพร้อมหน่วยประมวลผลอัจฉริยะ A7 ชิปเซต ออกแบบมาให้ทำงานบนฐานข้อมูลแบบ 64 บิต เร็วกว่าระบบประมวลผลทั่วไป ต้องทำงานร่วมกับหน่วยประมวลผลภาพถึง 2 เท่า ทั้งยังประหยัดให้คุณทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นสุดโปรดได้นานถึง 10 ชั่วโมง
            Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray) ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อเครือข่ายช่วยให้คุณเชื่อมตัวได้มากกว่าแท็ปเล็ตทั่วไปตามท้องตลาดเชื่อมต่อได้เร็วกว่าเดิมถึง 2 เท่า และรองรับแอพพลิเคชั่นได้มากมาย ให้ภาพที่คมชัดจับทุกสายตา ตัวเครื่องที่บางลงเกือบ 30% และน้ำหนักเบาเพียง 0.45 กรัม พกพาไปไหนต่อไหนได้สะดวก เกือบลืมกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล และอีกอย่างขนาดหน้าจอ 9.7 นิ้ว

            Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray) รันบนระบบปฏิบัติการ iOS7 เป็นระบบปฏิบัติการที่ทาง Apple ภูมิใจนำเสนอ คุณภาพอัดแน่นเต็ม Ipad เลยทีเดียวครับ ประสิทธิภาพเหลือล้นจริง ๆ ครับ มีให้เลือกหลายความจุ ทั้ง 16GB 32GB 64GB 128GB

ทำไม Ipad Air WiFi ถึงได้ขายดี

            ยี่ห้อของ Apple ทำไมจะขายไม่ได้จริงไหมครับ ไม่ว่าจะออกผลิตภัณฑ์อะไรมา ก็มีสิ่งดึงดูดใจลูกค้าอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ ด้วยกันทั้งนั้น ถึงแม้จะออกรุ่นใหม่ทุกปี ออกมาเรียกเงินในกระเป๋าเราทำให้สาวก Apple ต้องจับจองเป็นเจ้าของด้วยกันทั้งนั้นด้วยความที่คลั่งไคล้ Apple รุ่นใหม่ ๆ ผมยังอยากได้เลยครับน่าใช้จนมือไม้สั่น จริงมั้ยครับ

ข้อดีของ Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray)

            1.เสียงลำโพง stereo ภายนอก (ย้ำครับว่าภายนอก ไม่ใช่หูฟัง) ผมทดสอบที่ร้านนั่นแหละครับ มีเสียงเหมือนห้างทั่วไป ฟังแล้วรู้สึกได้เลยว่าดังและมันส์กว่า ipad mini ratina อย่างเห็นได้ชัดครับ มีเนื้อเสียง มีจังหวะกระแทกให้ได้มันส์กัน เรื่องนี้ผมถือว่าสำคัญมากสำหรับผม ส่วน ipad mini ratina เสียงค่อนข้างเบา และไม่มีเนื้อเสียง จะได้ยินแต่เสียงแหลม 
           2.หน้าจอใหญ่ ไม่ต้องหดขยายมาก เวลาเล่นเว็ป 
           3.สีสดกว่า ipad mini ratina ครับ เวลาดูหนังนี้สีสันมาดีกว่า 
           4.เวลาพิมพ์ตอนแรก คิดว่า ipadmini ratina ดีกว่า เพราะ หน้าจอ เล็ก keyboard เลยเล็กไปด้วยเวลาใช้นิ้วจิ้ม จะไม่ต้องเอื้อมนิ้วมาก เพราะแป้นพิมพ์แต่ละตัวอักษรไกล้ๆกัน จริงครับ เป็นอย่างนั้น
แต่เล่นไปเล่นมา ไอ้ตัว ipad air สามารถพิมพ์ 2 มือได้เลย เอ้ย ก็ถนัดดี พิมพ์ 2 มือได้ เร็วกว่าจิ้มนิ้วเดียวอีก         

ข้อเสียของ Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray)

           1.จับไม่ค่อยถนัดมือ แต่ถือว่าเบากว่า ipad ตัวอื่นค่อนข้างมาก รู้สึกว่าจะเบาที่สุดหละครับ บางที่สุดในกลุ่ม ipad ด้วย 

ท่านสามารถซื้อ Apple iPad Air Wifi+Cellular 16GB (Space Gray)  ได้ที่ไหนบ้าง

          จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้า เรื่องช็อปออนไลน์ต้องลาซาด้าครับ เจ้านี้เค้าไว้ใจได้จริง ๆ ครับประชาชนครึ่งค่อนประเทศไว้ใจเลือกช็อปกับลาซาด้ากันทั้งนั้นครับ ส่งสินค้าถึงมือท่านภายใน 2-3 วันทำการ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่ ได้เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น