วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิว Sonar ตู้น้ำร้อน-น้ำเย็น ตั้งโต๊ะ รุ่น WD-DT362HC (สีขาว)

Sonar ตู้น้ำร้อน-น้ำเย็น ตั้งโต๊ะ รุ่น WD-DT362HC (สีขาว)


ราคาปกติ 1,590 บาท , ประหยัดทันที 14%



ตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar คืออะไร

            หากคุณเบื่อที่จะต้องเปิดตู้เย็นเพื่อหยิบน้ำมาดื่มบ่อย ๆ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ตู้เย็นไม่ค่อยเย็นและผักผลไม้ไม่ค่อยสดอยู่เสมอ วันนี้เราขอแนะนำ ตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar เป็นตัวเลือกของคุณในการดื่มน้ำให้ความสดชื่นแก่ตัวคุณในตลอดทั้งวัน ตัวเครื่องมีระบบกรองน้ำที่มีคุณภาพและประหยัดพลังงานมากกว่า 

รายละเอียดของตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar

           ตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar ออกแบบมาอย่างหรูหราดีไซน์สวยงาม ผลิตจากพลาสติกอย่างดี ถังน้ำร้อนภายในทำจาก Stanless steel มีระบบทำน้ำเย็น-น้ำร้อน โดยคอมเพรสเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการระบายความร้อน การทำความสะอาดก็ทำความสะอาดได้ง่ายและไม่เป็นสนิมแน่นอน             
           ตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar ให้กำลังไฟน้ำร้อนอยู่ที่ 500 วัตต์ ทำความร้อนสูงสุดที่ 86-95  องศาเซลเซียส กำลังไฟทำน้ำเย็นอยู่ที่ 68 วัตต์ ทำความเย็นสูงสุด 10-15 องศาเซลเซียส ขนาดของตู้ 310x310x430 มม. รับประกันตู้ 1 ปี โดย Sang Rung Ruang Sales and Survice 

ทำไมตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar ถึงได้ขายดี

            ตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar เพราะขนาดที่เล็กกระทัดรัดและน้ำหนักไม่มากและราคาไม่แพงทำให้ตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar เป็นที่ถูกใจของใครต่อใครหลายคน แม้กระทั่งตัวผมเองเขียนบทความอยู่ยังชอบเลยอยากได้ไว้ใช้ซักตู้นึงเลย สะดวกปลอดภัยแค่ไหนผมว่าน่าจะปลอดภัย 100 % เอ๊ะเขียนแบบนี้ชี้นำผู้อ่านเกินไปหรือป่าวนะ เชื่อไม่เชื่อซื้อมาลองใช้กันดูนะครับท่าน

ข้อดีของตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar

            1. สะดวกรวดเร็ว
            2. ประหยัดพื้นที่ในการจัดวาง
            3. ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นได้เร็ว
            4. เหมาะกับบ้านหรือสำนักงาน

ท่านสามารถซื้อตู้ทำน้ำร้อน-น้ำเย็นตั้งโต๊ะ Sonar

            จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้า มีสินค้าและจัดส่งสินค้าภายใน 2-3 วันทำการ หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น