วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว CANON PIXMA Printer IP2870 (White)

รีวิว CANON PIXMA Printer IP2870 (White)
ราคาปกติ 1,690 บาท
ประหยัดทันที 41%
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในภายหลัง)

CANON PIXMA Printer IP2870 (White) คืออะไร

            ด้วยเทคโนโลยีสมัยนี้ที่ก้าวล้ำไปไกลมากมายจนเรายากจะตามทันไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนคุณภาพซักหนึ่งเครื่องถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ไว้ในครอบครองแล้วยิ่งต้องมองหาพริ้นเตอร์ดี ๆ ซักเครื่องหนึ่งที่ไว้ใช้งานพิมพ์ภาพพิมพ์งานเล็ก ๆ น้อย ในราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพที่ได้ วันนี้ผมขอแนะนำ CANON PIXMA Printer IP2870 (White) ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่คมชัด รูปภาพที่พิมพ์ออกมาสีสันสมจริงสวยงามแถมราคาไม่แพง สามารถพิมพ์งานออกมาในเวลาอันรวดเร็วได้อีกด้วย

รายละเอียดของ CANON PIXMA Printer IP2870 (White) 

            CANON PIXMA Printer IP2870 (White) มาพร้อมเทคโนโลยีระบบอิงค์เจ็ท หัวพิมพ์คุณภาพสูง พิมพ์ภาพถ่ายขนาด 4 x 6 นิ้ว ได้ และยังพิมพ์งานคมชัด ความละเอียดสูงถึง 4,800 x 600 dpi. เลยทีเดียว และมีความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ 24 แผ่น/นาที, สี 12 แผ่น/นาที และ Auto Power On และยังมีเทคโนโลยีช่วยเปิดเครื่องอัตโนมัติโดยตรวจจับผ่านทางพอร์ต USB เชื่อมต่อผ่านทางพอร์ต USB 2.0 Hi-Speed มีถาดป้อนกระดาษรองรับกระดาษ สูงสุด 60 แผ่น (A4) รับประกันสินค้า 1 ปี 

ทำไม CANON PIXMA Printer IP2870 (White)  ถึงได้ขายดี

           CANON PIXMA Printer IP2870 (White) เป็นเครื่องพิมพ์ที่ใช้งานครับ เครื่องมีขนาดเล็กไม่เปลืองพื้นที่มากในการจัดวาง และยังทำงานได้ดีเกินกว่าราคาที่เราซื้อมาซะอีก แถมตัวนี้ยังเป็นสียอดนิยม คือ สีขาว แต่เลอะง่ายเลยฝุ่นจับทีขัดลำบากอีกครับ ว่ามั้ย แต่ก็เอาเถอะราคาขนาดนี้ คุณภาพขนาดนี้ ซื้อมั้ยครับ

ท่านสามารถซื้อ CANON PIXMA Printer IP2870 (White)  ได้จากที่ไหนบ้าง?

           จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้า สินค้าเป็นของแท้ 100% สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมหรือต้องการสั่งซื้อสินค้าคลิกที่นี่ เก็บเงินค่าสินค้าปลายทางครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น