วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

รีวิว PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31

รีวิว PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31
ราคาปกติ 4,600  บาท
ประหยัดทันที 13%
(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลัง)



PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31 คืออะไร

           เทคโนโลยีกำจัดสิวเสี้ยนดูแลใบหน้าไม่ใช่เรื่องไกลตัวสำหรับเรา ๆ ท่าน ๆ อีกต่อไปแล้วนะครับ สำหรับหนุ่มสาวที่รักและเอาใจใส่ใบหน้าของตัวเอง วันนี้ผมมี PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31 มาแนะนำครับ สามารถตอบโจทย์แก้ปัญหาการดูแลใบหน้าได้เป็นอย่างดี ช่วยขจัดสิ่งอุดตันบริเวณรูขุมขน ทำแค่สัปดาห์หล่ะครั้งเดียว กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ให้ผิวหน้าสะอาดใส 

รายละเอียดของ PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31

           PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31 ดูและรักษาใบหน้าของคุณให้ปราศจากสิวและสิ่งอุดตันด้วยการใช้เครื่องอบไอน้ำเพียงสัปดาห์ละครั้ง ใช้งานง่ายเพียงแค่ใช้น้ำสะอาดผ่านกระบอกใส่นำ้ด้านหลัง และเปิดเครื่องไว้ 1 นาที เครื่องก็จะพ่นละอองเป็นไอน้ำน้ำอุ่น ๆ ออกมา ตัวเครื่องยังออกแบบมาให้มีขนาดพอเหมาะกับการใช้งานจับกระชับมือกับทุก ๆ ท่าน เพื่อการใช้งานแบบมืออาชีพ อนุภาคไอน้ำไอออนขนาดนาโนจะให้ความชุ่มชื่นและทำความสะอาดผิว ได้อย่างล้ำลึก 

           วิธีการใช้งาน
           สำหรับใช้ก่อนหรือขณะที่ทำความสะอาดใบหน้าด้วย Cleansing Oil เพื่อมอบความสะอาดได้หมดจดยิ่งขึ้น ก่อนการบำรุงผิวอีกทีด้วย Moiturizer เพื่อให้ครีมบำรุงผิวซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เพียงง่าย ๆ แค่นี้เอง 

ข้อดีของ PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31

          1. ใช้แล้วหน้าเนียนขึ้น
          2. ทำความสะอาดหน้าได้ล้ำลึกกว่าเดิม
          3. ลดปัญหาผิวต่าง ๆ ได้ทั้่งหมด

ท่านสามารถซื้อ PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31 ได้ที่ไหนบ้าง?

          PANASONIC เครื่องอบไอน้ำสำหรับใบหน้า - รุ่น EH-SA31 จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้า 100% ของแท้  เวลาในการจัดส่ง 5-7 วัน ต้องการสั่งซื้อสินค้า คลิกที่นี่


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น