วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิว สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye

รีวิว สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye

(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)


สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye  คืออะไร

          สมาร์ทโฟนสเปคเยี่ยมราคาเบา ๆ  จาก HTC สัญชาติเกาหลี จุดเด่นหลักๆ เลย คือ หน้าจอใหญ่ 5.2 นิ้วครับ Android 4.4 KitKat ซีพียูแรงเทพมาก ๆ เลยครับ แรมน้อยไปหน่อยตามความเห็นผมนะ กล้องหน้าหลังให้มาเท่ากันเป๊ะเลยครับ สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye ไปครับเราไปดูกันว่ามันมีคุณสมบัติและรายละเอียดยังไงกันบ้าง

รายละเอียดของ  สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye 

           สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye  มาพร้อมซีพียู QualComm Snapdragon 801  Quad-Core 2.3 GHz รันบนระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat  , Ram 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลในตัวเครื่อง 16GB  หน้าจอ 5.2 นิ้ว Full HD 1080p สามารถเพิ่มหน่วยความจำได้ถึง 128GB กล้องหน้าและกล้องหลังให้มา 13 ล้านพิกเซล 

ทำไม สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye ถึงได้ขายดี

           ขายดีไหมนะหรอครับ ผมว่าก็กลาง ๆ จะเห็นได้ว่ามีผู้ใช้งานอยู่ระดับเรือนหมื่นเรือนแสนคนได้ แต่ไม่ถึงกับบูมมากนักกับยี่ห้อ HTC ด้วยรูปร่างและรูปทรงแบบธรรมดาไม่หวือหวาไม่เตะตาผู้ใช้เท่าที่ควรสำหรับสาวกยี่ห้อนี้ก็แล้วแต่คนรักคนชอบหล่ะครับ เป็นสมาร์ทโฟนในระดับกลางที่น่าซื้อหามาใช้อีกยี่ห้อหนึ่งแล้วกันครับ 

ท่านต้องการซื้อ สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye  ได้จากที่ไหนบ้าง?

           สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye จัดจำหน่ายและดำเนินการโดยลาซาด้า ครับ ส่งฟรีทั่วประเทศ เก็บเงินปลายทาง หรือจะตัดบัตรเครดิต ผ่อนชำระเป็นงวด ๆ ก็ยังได้ครับ สินค้าจะถึงมือท่านภายใน 5-7 วันครับ ต้องการสั่ง สมาร์ทโฟน HTC Desire Eye  คลิกที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น