วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

U Watch รุ่น U8 ขายดีเหมือนให้ฟรี


(เช็คราคาอีกครั้ง)


U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 คืออะไร

          เห็นราคาตัวนี้แล้วและได้อ่านรีวิวเจ้าอื่นคร่าวแล้วต้องบอกได้คำเดียวว่าน่าซื้อน่าใช้มั้ก ๆ ครับ ทำอะไรได้หลายอย่างเลยทีเดียว ผู้เขียนกะจะซื้อมาใช้เองซักเครื่องสองเครื่อง ลดลงมา 78% จากราคาเดิม 3,990 บาท เชื่อมต่อได้หลากหลายเลยครับ ทั้งโซเชียล สมาร์ทโฟน เชื่อมต่อผ่านบลูทูธครับ ซื้อวันนี้แถมฟรี ซองกำมะหยี่

รายละเอียดของ  U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 

           U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 รองรับ IOS และ Android หน้าจอสัมผัสขนาด 1.48 นิ้ว แจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวให้คุณได้ทราบทั้ง Social Network  บนข้อมือของคุณได้ตลอดเวลา คุณจึงไม่พลาดทุกช่วงเวลา แม้กระทั่งคุณขับรถ หรือเล่นกีฬา มีระบบป้องกันเครื่องหายหรือถูกโขมยได้อย่างทันท่วงที
           U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 รองรับภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบครับ มีเสียงดังเตือน มีกล้องถ่ายรูป เล่น MP3 ได้ มีไมโครโฟนและลำโพงในตัว รับสายโทรเข้าโทรออกได้ โชว์ชื่อและเลขหมายเวลามีสายโทรเข้า สามารถตั้งรูปแบบนาฬิกาทั้งแบบดิจิตอลและอะนาล็อกได้ มีแบบให้เลือกด้วยกัน 4 แบบ สายนาฬิกาเป็นแบบสายซิลิโคน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นการใช้งาน Pedometer นับก้าว และคำนวณการเผาผลาญแคลอรี่จากทุกการก้าวเดิน และวิ่งของคุณ ฟังก์ชั่น วัดความกดอากาศ , วัดความสูงจากระดับน้ำทะเล ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นที่เหมาะสำหรับนักไต่เขา และกีฬาอีกหลายชนิด



ข้อดีของ  U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 

          1. เชื่อมต่อไวดี
          2. เมนูภาษาไทย
          3. ทนทานแข็งแรง

ท่านสามารถซื้อ U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 ได้ที่ไหนบ้าง?

          U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย M&N แถมฟรี ซองกำมะหยี่ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เก็บเงินปลายทาง สินค้ารับประกัน 1 ปี มี 3 สี ให้เลือก ดำ,ขาว,แดง ต้องการ U Watch Bluetooth Smart Watch รุ่น U8 (แถมฟรี ซองกำมะหยี่) คลิกที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น