วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิว Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06)

รีวิว Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06)
(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)


Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) คืออะไร

           พัดลม ทีวี ตู้เย็น บ้านใครไม่มีบ้างครับ เผลอมีกันบ้านละหลายตัวด้วยจริงมั้ยครับ ผมคนนึงหล่ะที่บ้านมีหลายอย่างและหลายตัวเลย พัดลม พัดลมไอน้ำ พัดลมติดผนัง แอร์ปรับอากาศ และที่ผมจะมารีวิวในวันนี้ Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) หรือเรียกกันว่า พัดลมไอน้ำ จะเรียกอะไรก็ช่างมันก็ทำให้เราหายร้อนได้เหมือนกัน จริงมั้ยครับ แต่ตัวนี้เรา แถม แผ่นเจลทำความเย็นมาให้ด้วยครับ 2 อัน เป็นไงครับ Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) น่าสนใจน่าซื้อหามาใช้ไหมครับ ไปครับเราไปดูรายละเอียดกันว่ามอะไรบ้าง

รายละเอียด Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06)

           Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) ตัวนี้มี 3 สีนะครับ แดง , ฟ้า , เขียว รูปทรงทันสมัยครับ ซื้อตอนนี้เราแถมเจลทำความเย็นให้  ใส่แต่น้ำเปล่าครับไม่ต้องใส่น้ำแข็งมันก็เย็นได้ ขนาดตัวเครื่อง (ซม.) 29.5x39x74 น้ำหนัก 6.3 กก. รับประกัน Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) 1 ปี

ทำไม Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) ถึงได้ขายดี

          Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) รูปร่างกระทัดรัด ราคาไม่แพงอีกด้วยครับ รุ่นนี้ไม่ต้องเติมน้ำแข็งครับ เคลื่อนย้ายก็สะดวกครับ  เย็นได้ใจ ประหยัดได้จริง

ท่านสามารถซื้อ Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) ได้ที่ไหนบ้าง?

         Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย MASTERKOOL DIRECT สำหรับการขนส่งและการจัดส่ง ทางเรามีบริการเก็บเงินปลายทางด้วยนะครับ สนใจสั่งซื้อ Masterkool พัดลมไอเย็น รุ่น (CTE-06) หรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น