วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รีวิว วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio

รีวิว วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio

(เช็คราคาอีกครั้งนะครับ)


วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio คืออะไร

         หวัดดีครับ เพื่อน ๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักทุกคน หายไปหลายวันเลยครับ จะเริ่มทำอะไรมันต้องมีอารมณ์ทำไม่งั้นต่อให้นั่งดูหรือนั่งจ้องมันก็ไม่มีอารมณ์ที่จะทำเช่นกัน  เขียนรีวิวก็เหมือนกันครับมันก็ต้องใช้อารมณ์อยากในการเขียนจริงๆครับ สักแต่ว่าเขียนไปให้จบเสร็จๆไปทีนั้นไม่ได้ครับ เอาหล่ะเข้าเรื่องกันเสียที บ้านใครมีวิทยุบ้างคับไม่ว่าจะสเตอรีโอเครื่องเล็กหรือเครื่องใหญ่ แต่เดี๋ยวนี้ใครๆก็นิยมฟังวิทยุผ่านสมาร์ทโฟนกันแล้ว ผู้เขียก็ก็เป็นครับ ไม่ต้องแปลกใจที่วิทยุเครื่องใหญ่ๆหรือเครื่องเล็กจะค่อยๆจางหายไปจากสังคมบ้านเรา แต่จะดีมั้ยครับหากวิทยุที่เราใช้ฟังทุกวันจะมีนาฬิกาปลุกมาให้ด้วย ไม่ต้องกลัวว่าวันทำงานหรือวันไปเรียนหนังสือเราจะตื่นสายหรือนอนไม่ตื่นอีกแล้วครับ หมดปัญหาด้วย วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio ตัวเครื่อง สีดำ ครับ ตัววิทยุเป็นระบบอะนาล็อก ตั้งเวลาในการปิดวิทยุได้ เป็นไงครับ วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio  ดีไหมครับสามารถเป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับตกแต่งห้องได้ด้วยนะครับ

รายละเอียด วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio  

          วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio สีดำครับ รับประกัน  วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio  1 ปี  ขนาด (ซม.) 10.1x10.2x10.1 น้ำหนัก (กก.) 0.52 เสียงปลุกสามารถเพิ่มระดับเสียงที่ใช้ในการปลุกได้ เลือกเสียงปลุกได้ 2 แบบ ทั้งเสียงปลุกจากวิทยุหรือเสียงปกติได้ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่สำรองสำหรับนาฬิกา  หน้าจอแสดงผลสามารถปรับระดับความสว่างได้ ตัววิทยุสามารถตั้งสถานีและตั้งเวลาในการปิดวิทยุได้

 

ท่านสามารถซื้อ  วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio ได้ที่ไหนบ้าง?

           วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio  จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย AV VALUE MBK สำหรับค่าขนส่งสอบถามก่อนครับ ส่งทั่วไทย เก็บเงินปลายทางครับ หากต้องการสั่งซื้อ  วิทยุ Sony ICF-C1 FM/AM Clock Radio  หรือต้องการอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น