วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว

ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว

(เช็คราคาอีกครั้ง)



ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว คืออะไร

         ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว แก้ปัญหา ครบถ้วน ออกแดดหน้าแดง หน้าบางแพ้ง่าย ผิวไม่แข็งแรง เป็นสิวง่าย ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส หน้าดรอปหมองระหว่างวัน ผิวมัน ผิวไม่ฉ่ำน้ำ แห้ง ริ้วรอย รอยสิว ฝ้ากระ เป็นสิวสเตียรอยด์ สิวแพ้ บริการส่งด่วนฟรี ส่งด้วยบริการ EMS ไปรษณีย์ไทย ถึงไวแน่นอน

รายละเอียดของ ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว

         ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว ยอดฮิตประกอบด้วย

         - Platinum Cavair 30g.
         ช่วยสร้างให้ผิวทีความชุ่มชื้น แต่ไม่มัน ให้ผิวนุ่มและใสแบบฉ่ำ ผิวกล่ำ มีเลือดฝาด สารสกีดจากคาเวียร์จะทำให้ผิวใสแบบสุขภาพดี

         - Whitening lift up night 30g.

        ตัวนี้มีสารสกัดธรรมชาตที่ช่วยรักษารอยดำ/แดงจากสิวได้ดี ลักษณะการทำงานเป็นการผลัดชั้นเซลล์ผิวที่เสื่อมและตายแล้วออกไปอย่างอ่อน โยน ซึ่งจะได้ทั้งความขาวใสจากภายใน และรอยต่างๆ

        - Whitening lift up day 30g.

       ช่วย ควบคุมความมันที่เกิดขึ้นระหว่างวันเนื่องจากสภาพอากาศ และชั้นผิว/ต่อมไขมันที่ทำงานผิดปกติ ในขณะที่ช่วยเพิ่มความขาวใสให้ผิวดูอิ่มและฉ่ำระหว่างวัน

       - Gold Collagen Serum 30g.

       เป็น ผลิตภัณฑ์ที่มีคอลลาเจนบริสุทธิ์ จากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบหลัก และในตัวของเซรั่มก็ยังมีส่วนประกอบของทองคำบริสุทธิ์และยังมีการรวมสาร ประกอบความงามจากธรรมชาติอีกหลายตัวซึ่งล้วนแต่ปฏิบัติการร่วมกันอย่างสอด คล้องเพื่อมอบผลลัพธ์อันโดดเด่น ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Anique Gold Collagen Serum

       -Anique Wrinkle Lock Serum 30 g.

       เนื้อ เซรั่ม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสุดยอดวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะของ Anique Wrinkle Lock Serum ที่รวบรวมสารอาหารหลากหลายชนิดจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเพิ่มประสิทธิ์ภาพในการ การลดเลือนริ้วรอยเล็กและลึกอย่างได้ผลและเพิ่มความชุ่มชื้นฟื้นฟูสภาพผิว ให้ดูอ่อนเยาว์ ตลอด 24 ชั่วโมง ผิวหน้าจะกระชับแน่นชึ้นจนรู้สึกได้

      วิธีใช้ ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว

      ใช้บำรุงผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน


      Reviews









ทำไม ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว ถึงได้ขายดี?

         ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว ซื้อทีเดียวคุ้มเลย ไม่สวยตอนนี้ จะให้สวยตอนไหน สำหรับสาว ๆ ทุกวัน ทั้งเด็กและสูงวัย ใช้ได้ครับ ถ้าซื้อแยกรับรองแพงกว่านี้แน่นอน

ท่านสามารถซื้อ ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว ได้ที่ไหนบ้าง?

        ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว จัดจำหน่ายโดย SaleFestival.com ส่งด่วนฟรี ด้วยบริการ EMS ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ต้องการสั่งซื้อ ชุดเซรั่มบำรุงผิว Anique Skincare Set 5 ตัว คลิกที่ป้ายด้านล่างได้เลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น