วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ถูกมาก Imarflex หม้อสุกี้อเนกประสงค์ - รุ่น LP-846 3 ลิตร

Imarflex หม้อสุกี้อเนกประสงค์ - รุ่น LP-846 3 ลิตร


(เช็คราคาอีกครั้ง)


           หม้อสุกี้มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ ยี่ห้อถูกและดีมีถมไป พอกับแพง ๆ ฟังก์ชั่นเยอะแยะ ใช้งานยากบางตัวอีกด้วย ที่ถูกนี่ก็แค่พัง แล้วโยนทิ้งไป ไม่น่าเสียดายอะไร เพราะเราสามารถซื้อใหม่ได้ อย่างเช่น Imarflex หม้อสุกี้อเนกประสงค์ - รุ่น LP-846 3 ลิตร อย่าเพิ่งตกใจไปกับราคาแค่หกร้อยกว่าแต่รับประกันถึง 1 ปี คุ้มมั้ยหล่ะครับ ตัวหม้อยังสามารถถอดเป็นส่วน ๆ เพื่อเอาไปล้าง เช็ด ทำความสะอาดได้อีกด้วย มีปุ่มปรับระดับความร้อนมาให้ ตัดเมื่อความร้อนได้ที่ ไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังแถมซึ้งนึ่งมาให้ด้วย

            Imarflex หม้อสุกี้อเนกประสงค์ - รุ่น LP-846 3 ลิตร ด้านนอกทำจากพลาสติกคุณภาพดี ด้านในเคลือบเทฟล่อน ให้กำลังไฟ 1,200 วัตต์ ทำอาหารได้หลากหลายรูปแบบ เช่น ต้ม ทอด นึ่ง ผัด เป็นต้น หรือจะทำสุกี้กินกันในครอบครัว หรือจะกินกันระหว่างเพื่อนฝูง Imarflex หม้อสุกี้อเนกประสงค์ - รุ่น LP-846 3 ลิตร ยังสามารถถอดแยกส่วน เพื่อง่ายต่อการทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง รับประกัน 1 ปี นอกจากตัวหม้อแล้วยังมีฝาแก้วใส เพื่อให้มองเห็นข้างในหม้ออีกด้วย และยังให้ทัพพีมาใช้ประกอบในการทำอาหารอีกด้วย และมีคู่มือการใช้งานมาให้อีก น้ำหนักหม้อสุกี้ 3.3 กิโลกรัม หม้อมีขนาด (ซม.) 20x15x26

           Imarflex หม้อสุกี้อเนกประสงค์ - รุ่น LP-846 3 ลิตร หม้อร้อนเร็ว แป๊บเดียวก็ร้อนแล้ว ขนาดหม้อก็ใหญ่ดี ถอดออกเป็นส่วน ๆ ก็ง่าย น้ำหนักเบา ไม่เปลืองพื้นที่ในการใช้งาน

ข้อดี

           1. ขนาดใหญ่
           2. ร้อนเร็ว
           3. ถอดแยกเป็นส่วน ๆ ได้

          Imarflex หม้อสุกี้อเนกประสงค์ - รุ่น LP-846 3 ลิตร จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย ลาซาด้า จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ต้องการสั่งซื้อ Imarflex หม้อสุกี้อเนกประสงค์ - รุ่น LP-846 3 ลิตร คลิกที่ป้ายด้านล่างได้เลย





                              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น