วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ส่งฟรี จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว

จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว
(เช็คราคาอีกครั้ง)


จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว คืออะไร
    
        จะใกล้วันพ่อแล้ว มีกันหรือยัง จักรยานไว้ปั่น BIKE FOR DAD ซื้อวันนี้ยังทันนะ ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอดไป ไม่เพียงแต่ปั่นเฉพาะในวันงาน ยังปั่นเพื่อออกกำลังกายได้อีกด้วย เพื่อร่างกายที่แข็งแรง ปั่นจักรยานได้ทั้ง น่อง ได้ทั้งต้นขา เพื่อขาที่สวยงามและแข็งแรง ปั่นวันนี้แข็งแรงวันนี้ จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว สีน้ำเงินเข้ม วงในล้อเป็นสีเขียวสะท้อนแสง มองเห็นได้ในที่มืด สีสันสวยงาม ซึ่งตอนนี้กำลังอินเทรนด์อยู่เลยสำหรับ จักรยาน FIX GEAR

รายละเอียดของ จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว

       จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว สีตัวจักรยาน เป็นสีฟ้าเป็นหลัก น้ำหนักทั้งหมด 15 กิโลกรัม ตัวถัง STEEL 700"x20" เบรคหน้าเป็นแบบ ALLOY ขอบหน้า ALLOY DOUBLE 40H ยางนอก WANDA 700Cx28C เรามีบริการส่งฟรีถึงบ้าน เลือกรับที่ 7-11 ชำระเงินที่ร้านไหนรับสินค้าที่ร้านนั้นนะครับ เริ่มจัดส่งหลังชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

ทำไม จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว ถึงได้ขายดี
       จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว ด้วยเหตุผลที่ว่าเราจะปั่นจักรยานเพื่่อพ่อหลวง เราจึงต้องหาซื้อจักรยานซักคัน แต่หลังจากปั่นเพื่อพ่อแล้วเราก็จะ มีจักรยานไว้ปั่นออกกำลังกาย ปั่นไว้ซื้อของ ปั่นเล่น ปั่นไปเที่ยว ฯลฯ เป็นไง ประโยชน์ของมันมีเยอะแยะมากมาย ฉะนั้นอย่ารอช้าเลยครับ

ท่านสามารถซื้อ จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว ได้ที่ไหนบ้าง
         จักรยาน FIX GEAR 26 นิ้ว จัดจำหน่ายและดำเนินการที่ Shopat7.com สั่งซื้อและชำระเงินที่ร้านเซเว่นทุกสาขา ชำระเงินสาขาไหนรับสินค้าสาขานั้น และกรุณาเก็บใบเสร็จไว้เป็นใบรับประกันสินค้านะครับ 



  

         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น