วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ปิ่้งย่างด้วย Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853

Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853
(เช็คราคาอีกครั้ง)

Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853 คืออะไร

        หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานอาหารปิ้ง ย่าง จำพวก บาร์บีคิว หมูย่าง หมูปิ้ง หรือทำสเต็ก หรืออาหารประเภทผัด ไว้กินเองที่บ้าน วันนี้ผมมีสินค้ามานำเสนอ คือ Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853  มันย่างอาหารโดยที่ไม่มีควันกวนใจให้เสียอารมณ์ อาหารสุกไวยิ่งขึ้น แถมราคาไม่แพง และอาหารไม่ติดกระทะ และทำความสะอาดก็ง่าย น้ำหนักเบา ไม่เปลืองพื้นที่ในการวางอีกด้วย ทั้งหมดที่พูดมานี่่เจ้าเตาปิ้งย่างนี่ทำได้ทั้งหมดครับ

รายละเอียดของ Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853 

        Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853 สามารถทำอาหารได้หลากหลายประเภท ทั้งปิ้ง ย่าง และยังมีเตาทอดมาให้ด้วยอีกหนึ่งเตา ตัวกระทะเคลือบเทฟลอนมาให้ด้วย เตาปิ้งย่างกินไฟ 1,300 วัตต์ เตาทอดที่แถมมาให้มีฝาแก้วไว้สำหรับปิด และยังมีถาดรองน้ำมันข้างใต้เตาปิ้งย่างอีกด้วย และมีช่องระบายความร้อนภายในเตา 

ทำไม Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853  ถึงได้ขายดี

        Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853 ด้วยรูปทรงที่สวย และขดลวดทำความร้อนได้เร็ว ทำอาหารได้หลากหลายเมนู มีตะแกรงสำหรับปิ้งมาให้ และกระทะผัด ทอดมาให้ เป็นไงซื้อ 1 แต่ได้ 2 สะดวกมากและคุ้มเงินที่ซื้อมา

ท่านสามารถซื้อ Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853  ได้ที่ไหนบ้าง?

        Imarflex เครื่องปิ้งย่างอเนกประสงค์ - รุ่น IF-853  จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย TESCO LOTUS บริการจัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทางหรือจะชำระผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิส หรือ LINE PAY รับประกันความพึงใจของลูกค้า ไม่พอใจสินค้าสามารถคืนได้ภายใน 14 วัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น