วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ความสวยรอไม่ได้ด้วย Philips Ionic Brush หวีแปรงไอออนิค รุ่น HP4589

Philips Ionic Brush หวีแปรงไอออนิค รุ่น HP4589

(เช็คราคาอีกครั้ง)


         หวีผมหรือแปรงหวีผมเมื่อเราใช้ในการหวีผม  ก็ไม่ได้ช่วยให้ผมสวยหรือจัดทรงง่ายแต่อย่างใด ใช้ไปนานก็เป็นรังแคติดผม หรือติดกับหวีอีกต่างหาก ใช้ไปพลาสติกก็ลอกล่อนอีกด้วย ปัญหานั้นจะหมดไปด้วย Philips Ionic Brush หวีแปรงไอออนิค รุ่น HP4589 สีชมพูดำ ผมไม่ชี้ฟูแม้ใช้บนเครื่องบิน ด้วยพลังไอออนิก ช่วยให้ผมเงางาม  รับประกันสินค้าทั่วโลก 2 ปี 

         Philips Ionic Brush หวีแปรงไอออนิค รุ่น HP4589 จากฟิลิปปินส์ รูปร่างโค้งมนจับถนัดมือ น้ำหนักเบา ล้างและทำความสะอาดง่าย พกพาสะดวก ตัวหวีแปรงอ่อนโยนต่อเส้นผม มีแบตเตอรี่ชาร์จง่าย มีปุ่ม/เปิดปิด แสดงสถานะการทำงาน ด้วยไฟ LED ใช้ได้นาน รับประกันสินค้าจากทั่วโลก 1 ปี น้ำหนักแค่ 0.1 kg. ภายในกล่องประกอบด้วย (แปรงหวีไอออนิค, ถ่าน AAA 1 ก้อน , คู่มือ , บัตรรับประกัน) 

    
        ขายดีในหลายประเทศทั่วโลก ผลิตจากประเทศฟิลิปปินส์ แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา พกพาง่าย ให้ทรงผมอยู่ตัว ไม่ชี้ฟู ราคาก็พันบาทมีถอนอีกด้วย Philips Ionic Brush หวีแปรงไอออนิค รุ่น HP4589 บอกได้คำเดียวว่า คุณผู้หญิงน่าซื้อติดกระเป๋าไว้ใช้นะครับ แถมรับประกันตั้ง 2 ปี

        Philips Ionic Brush หวีแปรงไอออนิค รุ่น HP4589 จัดจำหน่ายและดำเนินการโดย PHILIPS OFFICIAL SHOP จัดส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง สามารถคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน






            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น